logo Yushi
YUSHI

เช่าพัดลมไอเย็น จัดงาน Event ลดราคาสินค้า ต้องที่ Yushi Rental

06 พฤษภาคม 2567
167 เข้าดู

สำหรับผู้จัดงานอีเว้นท์ที่เคยเช่าเต็นท์ผ้าใบ หรือเต็นท์ติดแอร์ คงคุ้นเคยดีกับการ เช่าพัดลมไอเย็น พัดลมที่ช่วยให้ความเย็นมากกว่าพัดลมทั่วไป เนื่องจากพัดลมไอเย็น เป็นพัดลมที่ทำงานด้วยระบบ Evaporative Cooling Systems หรือการนำอากาศร้อนผ่านแผงรังผึ้ง หรือแผ่นทำความเย็น (Cooling Pad) ที่มีน้ำเย็นหล่ออยู่ แล้วน้ำจะระเหยเปลี่ยนเป็นไอเย็น เลยทำให้แรงลมที่ส่งผ่านออกมา เย็นสดชื่นมากกว่าพัดลมทั่วไป หากใครที่กำลังมีแพลนจัดงาน Event ลดราคาสินค้าในช่วงท้ายปี แล้วกำลังมองหาตัวช่วยให้ความเย็น ห้ามพลาดกับบทความนี้! เพราะ Yushi Rental จะมาแนะนำบริการเช่าพัดลมไอเย็น พร้อมทั้งแนะนำพัดลมไอเย็นรุ่นยอดนิยมจากทาง Yushi Rental ซึ่งจะมีรุ่นไหนที่น่าสนใจบ้าง? ไปอ่านพร้อมๆ กันได้ในบทความนี้เลย!

 

ข้อดีของการ เช่าพัดลมไอเย็น




สิ่งหนึ่งที่เป็นอุปสรรคของการจัดงาน Event กลางแจ้งในประเทศไทย นั่นก็คือ ‘สภาพอากาศ’ ดังนั้นจะเห็นได้ว่างาน Event ที่จัดกลางแจ้ง มักจะมีอุปกรณ์เสริมอย่าง แอร์เคลื่อนที่ หรือ พัดลมไอเย็น เพื่อเป็นตัวช่วยคลายความร้อน แต่ถ้าหากเปิดแอร์เคลื่อนที่ทั้งวันตลอด 24 ชั่วโมง ค่าไฟคงพุ่งสูงขึ้นอย่างแน่นอน ดังนั้น “พัดลมไอเย็น” จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกยอดนิยม ของงานอีเว้นท์กลางแจ้ง ซึ่งข้อดีของพัดลมไอเย็น นอกจากจะช่วยให้ความเย็นแล้ว จะมีข้อดีอะไรอีกบ้างไปดูกัน

  • พัดลมไอเย็น ช่วยลดอุณหภูมิได้ถึง 5 – 15 องศาเซลเซียส
  • ให้ความรู้สึกเย็น สดชื่น เหมือนได้รับลมจากธรรมชาติ
  • ส่วนใหญ่พัดลมไอเย็นมักจะมีล้อเลื่อนติดอยู่ จึงสามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก
  • สามารถใช้งานได้ทั้งภายในห้อง ที่มีพื้นที่ขนาดใหญ่ และพื้นที่โล่งแจ้ง
  • มีระบบลูกลอยเติมน้ำให้แบบอัตโนมัติ
  • ราคาถูกกว่าเครื่องปรับอากาศ ช่วยประหยัดค่าไฟ รวมไปถึงค่าบำรุงรักษา
  • ประหยัดพลังงานได้ดีเทียบเท่ากับพัดลมธรรมดา แต่ให้ความเย็นที่มากกว่า
  • ไม่มีละอองน้ำที่ก่อให้เกิดความชื้นในอากาศมากเกินไป
  • มีเทคโนโลยีที่สามารถไล่ยุงได้ ด้วยคลื่นความถี่อัลตร้าโซนิค โดยไม่ส่งผลเสียต่อสุขภาพผู้ใช้งาน
  • พัดลมไอเย็นมีเทคโนโลยี Evaporative Cooling Systems สามารถกรองฝุ่นละอองได้ดี ช่วยลดความเสี่ยงเกี่ยวกับโรคทางเดินหายใจ

จากที่อ่านมาจะเห็นได้ว่า พัดลมไอเย็นช่วยตอบโจทย์เรื่องการใช้งาน ได้ทั้งสถานที่ปิด และสถานที่เปิด แถมยังช่วยประหยัดค่าไฟ เพราะใช้พลังงานใกล้เคียงกับพัดลมรุ่นทั่วไป แต่ให้ความรู้สึกสดชื่นมากกว่าหลายเท่า อีกทั้งยังมีน้ำหนักเบา สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก ซึ่งนับว่าเป็นอุปกรณ์เสริมให้ความเย็น ที่เหมาะกับการจัดงานอีเว้นท์กลางแจ้งเป็นอย่างมาก

 

บริการเช่าพัดลมไอเย็น Yushi Rental มีทั้งหมดกี่รุ่น




การเลือกใช้บริการ เช่าพัดลมไอเย็น สำหรับการจัดงาน Event ลดราคาสินค้า นอกจากจะพิจารณาจากคุณสมบัติของพัดลมไอเย็นแล้ว สิ่งสำคัญที่ผู้เช่าควรพิจารณา คือ มาตรฐานความปลอดภัยของสินค้าที่เลือกใช้บริการ เพื่อเป็นภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่ผู้จัดงาน และสร้างความปลอดภัยให้กับทั้งผู้จัด และผู้ร่วมงาน ดังนั้นหากท่านใดที่กำลังมองหา บริการเช่าพัดลมไอเย็น Yushi Rental ขอแนะนำรุ่นยอดนิยม ได้แก่ รุ่น YSP-12B และ รุ่น MIK-55EX โดยทั้ง 2 รุ่นนี้เป็นพัดลมไอเย็นเคลื่อนที่ ที่ช่วยประหยัดค่าไฟได้มากกว่า แอร์เคลื่อนที่ ถึง 10 เท่า!

แต่มีความแตกต่างกันตรงที่ดีไซน์ และกำลังวัตต์ไฟฟ้า ดังนั้นการเลือกใช้จะขึ้นอยู่กับขนาดของงาน ซึ่งแน่นอนว่างาน Event ลดราคาสินค้า โดยส่วนมากมักจะเป็นงานที่ค่อนข้างใหญ่ หากต้องการอุปกรณ์เสริมที่ช่วยประหยัดไฟ และเคลื่อนย้ายง่าย การ เช่าพัดลมไอเย็น ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์ เมื่ออ่านมาถึงตรงนี้ สำหรับท่านใดที่ต้องการทราบรายละเอียด เกี่ยวกับราคาของสินค้า และการให้บริการอื่นๆ Yushi Rental เพิ่มเติม สามารถโทรเข้ามาเพื่อสอบถามข้อมูลได้ทันที

 

 

เช่าพัดลมไอเย็น ที่ Yushi Rental พร้อมบริการเสริม

สำหรับผู้จัดงานท่านใด ที่กำลังมีแพลนจัดงาน Event ลดราคาสินค้าขนาดใหญ่ในช่วงท้ายปีนี้ การติดตั้งอุปกรณ์เสริมอย่าง “พัดลมไอเย็น” ภายในเต็นท์ ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจทีเดียว ซึ่งถ้าหากคุณเลือกใช้บริการเช่า กับ Yushi Rental  นอกจากพัดลมไอเย็นแล้ว ทางเรายังมีบริการอุปกรณ์เสริมชนิดอื่นๆ อีกมากมาย ให้คุณได้เลือกใช้เพิ่มเติมภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น

  • เช่าพัดลมไอน้ำ มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่แบบเคลื่อนที่, แบบตั้งพื้น และแบบแขวน ที่ให้คุณนำไปใช้ได้ตามจุดต่าง ๆ ในพื้นที่หน้างาน
  • เช่าแอร์ มี 3 รุ่น ได้แก่ รุ่นเคลื่อนที่ได้, รุ่นตู้ตั้งพื้น และแอร์สี่ทิศทางแบบฝังฝ้า โดยแอร์รุ่นเคลื่อนที่ได้ และรุ่นตู้ตั้งพื้น มีขนาด BTU แอร์ให้เลือกตั้งแต่ 14,000 BTU, 18,000 BTU, 36,000 BTU, 60,000 BTU, 120,000 BTU, 200,000 BTU ส่วนแอร์สี่ทิศทางแบบฝังฝ้ามีขนาด BTU อยู่ที่ 48,000 BTU
  • เช่าพัดลมอุตสาหกรรม มี 2 แบบให้เลือกใช้งาน เป็นแบบตั้งพื้นกับแบบแขวน ตัวเครื่องเป็นพัดลมใบดำ ที่มีความแข็งแรง ทนทานกับทุกสถานการณ์
  • เช่าเต็นท์ เต็นท์มีให้เลือกหลากหลายขนาด และสามารถเลือกดีไซน์ ตั้งแต่ทรงหลังคา, แบบทึบ, แบบใส, มีหน้าต่าง, รูปแบบประตู, มีแอร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย
  • เช่าอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ถือว่าเป็นบริการที่จะช่วยดูแลคุณอย่างครบวงจร มีให้เช่าตั้งแต่ แบคดรอป, วิทยุสื่อสาร, ชุดโพเดียม, เวที, ไฟส่องสว่าง และทุกอุปกรณ์ที่คุณต้องการ
  • เช่าพัดลมไอเย็น หรือพัดลมแอร์ ทางเรามีบริการให้ เช่าพัดลมไอเย็น โดยมีทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น YSP-12B และรุ่น MIK ทั้ง 2 รุ่นมีดีไซน์เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา อีกทั้งยังทำจากวัสดุพลาสติก ABS มีความแข็งแรง และทนทานกับทุกสภาพอากาศ

หากใครสนใจเกี่ยวกับบริการเช่า แต่ไม่ได้มีความรู้วิธีในการเช่า ทางเรามีทีมที่พร้อมให้คำปรึกษากับคุณ และสำรวจหน้างานให้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

 

 

หากท่านสนใจบริการเช่า หรือบริการซ่อมบำรุง สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

Facebook: Yushi Rental & Service บริการงานเช่า รับติดตั้ง และ ซ่อมบำรุงรักษา
Line@: Yushi Rental
Tel: 084-155-8553 , 02-517-0688