logo Yushi
YUSHI

จัดงานกาชาด 2566 เลือก เต็นท์ติดแอร์ให้เช่า จาก Yushi Rental

06 พฤษภาคม 2567
176 เข้าดู

เมื่อเข้าใกล้ช่วงสิ้นปี เราก็มักจะเห็นการจัดกิจกรรมขึ้นในสถานที่ต่างๆ และหนึ่งในกิจกรรมที่จัดขึ้นทุกปี คือ “งานกาชาดประจำปี 2566” ซึ่งในปีนี้จัดขึ้นช่วงต้นเดือน ธ.ค. โดยภายในงานจะประกอบไปด้วย บูธขายสินค้า, บูธขายอาหาร และบูธจัดกิจกรรมอื่นๆ มากมาย สำหรับใครที่เคยไปจะทราบดีว่า ในหนึ่งวันจะมีผู้เข้าร่วมงานทยอยเข้ามาเรื่อยๆ เนื่องจากมีงานอีเว้นท์ให้เข้าร่วมหลากหลาย ซึ่งในปีนี้สำหรับผู้จัดงานอีเว้นท์ท่านใด ที่มีแพลนจะเปิดบูธในงานกาชาด แล้วกำลังมองหาเต็นท์ ที่ช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคุณในหลายๆ ด้าน ขอแนะนำ บริการ เต็นท์ติดแอร์ให้เช่า กับ Yushi Rental

ผู้ให้บริการด้านงานเช่า และรับจัดงานอีเว้นท์หลายรูปแบบ โดยมีประสบการณ์มามากกว่า 20 ปี! ถ้าอยากรู้ว่าเช่าเต็นท์ติดแอร์กับ Yushi Rental คุ้มอย่างไร? นอกจากมีบริการให้เช่าเต็นท์ติดแอร์แล้ว จะมีบริการให้เช่าอุปกรณ์เสริมอะไรบ้าง? ไปอ่านพร้อมๆ กันได้ในบทความนี้เลย!

 

กิจกรรมภายในงานกาชาด 2566




สำหรับกิจกรรมภายในงานกาชาด 2566 คาดว่าจะเหมือนกับทุกๆ ปีที่ผ่านมา โดยในแต่ละปีจะมีการแบ่งโซนของกิจกรรมต่างๆ ซึ่งกิจกรรมหลักของงานก็จะเป็นกิจกรรมพิเศษ เช่น กิจกรรมจุดเทียนถวายพระพร, นิทรรศการเผยแพร่พระราชกรณียกิจสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทย, นิทรรศการสร้างสรรค์เส้นสีสู่โลกเสมือนจริง และอื่นๆ เป็นต้น

ส่วนกิจกรรมที่เป็นไฮไลท์ของงาน ที่ถูกจัดขึ้นโดยสภากาชาด ได้แก่ กิจกรรมการเสี่ยงโชคชิงรางวัล, การออกสลากกาชาด, การตรวจดวงชะตาพยากรณ์, การแสดงแสง สี เสียง จากศิลปิน ดารา นักร้องจากสังกัดต่างๆ, การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย จากกระทรวงวัฒนธรรม รวมถึงการจำหน่ายของที่ระลึกงานกาชาด นอกจากนี้ยังมีการออกร้านจากหน่วยงานต่างๆ

เช่น ร้านอาหารในกรุงเทพมหานคร, ร้านจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากร้านโครงการส่วนพระองค์, การจัดแสดงนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติของหน่วยงาน, การจำหน่ายสินค้าอุปโภค – บริโภค และร้านอาหารสภากาชาดไทย หากผู้จัดงานท่านใด ที่กำลังวางแผนจัดงานอีเว้นท์ หรือเปิดบูธขายสินค้าภายในงานกาชาด แล้วยังไม่รู้ว่าจะเลือก เต็นท์ติดแอร์ให้เช่า ทรงไหนดี? ไปอ่านเนื้อหาพร้อมๆ กันได้ในหัวข้อถัดไปเลย

 

จัดงานกาชาด ควรเลือก เต็นท์ติดแอร์ให้เช่า ทรงไหนดี




งานกาชาด เป็นงานที่รวมอีเว้นท์หลากหลายรูปแบบ แต่สำหรับบูธที่เป็นอีเว้นท์ของงานกาชาด มักจะเป็นบูธขนาดใหญ่ ดังนั้นหากต้องการ เช่าเต็นท์ติดแอร์ แนะนำว่าให้เลือกเต็นท์ทรงมาคีย์ หรือที่รู้จักกันดีในชื่อของ เต็นท์ VIP ซึ่งเป็นเต็นท์สำหรับจัดงานนอกสถานที่ขนาดใหญ่ ถูกสร้างขึ้นเพื่อรองรับการติดตั้งอุปกรณ์เสริม เนื่องจากมีโครงสร้างทำจากเหล็ก ที่ประกอบขึ้นจากอะลูมิเนียม

โดยเหล็กชนิดนี้มีคุณสมบัติขึ้นชื่อเรื่องความแข็งแรงทนทาน จึงสามารถรองรับการติดตั้งอุปกรณ์เสริมได้หลากหลายประเภท เช่น พัดลมไอน้ำ, แอร์, ลำโพง หรือระบบไฟต่างๆ เป็นต้น ด้วยโครงสร้างเต็นท์ที่มีความแข็งแรง และตัวเต็นท์ถูกล้อมด้วยผ้าใบแบบพิเศษ

จึงทำให้มีความทนทานต่อสภาวะแวดล้อม สามารถป้องกันความร้อน และลมฝนได้เป็นอย่างดี ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้เอง จึงทำให้เต็นท์มาคีย์ เหมาะที่จะใช้สำหรับจัดงานอีเว้นท์ขนาดใหญ่ เพื่อรองรับผู้ร่วมงานจำนวนมาก อย่างงานกาชาดที่กำลังจะจัดขึ้นในปีนี้ รวมถึงงานอีเว้นท์อื่นๆ อย่างเช่น งานแต่ง, งานบวช, งานคอนเสิร์ต หรือนำมาใช้ทำเป็นโกดังเก็บสินค้าชั่วคราวก็ได้เช่นเดียวกัน

 

บริการ เต็นท์ติดแอร์ให้เช่า Yushi Rental งานใหญ่แค่ไหนก็เอาอยู่




เปิดบูธจัดอีเว้นท์ในงานกาชาดปีนี้ ต้องจัดเตรียมพื้นที่รองรับแขกให้พร้อม เพราะอย่างที่รู้กันดีว่า งานกาชาดจัดต่อเนื่องหลายวัน และมีผู้คนเข้าร่วมงานในแต่ละวันเป็นจำนวนมาก เพราะฉะนั้นผู้จัดงานควรเตรียมความพร้อมอยู่เสมอ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับแขกที่มาร่วมงาน ถ้าหากคุณเลือกใช้บริการเต็นท์ติดแอร์ให้เช่า กับ Yushi Rental รับรองว่างานใหญ่แค่ไหนก็เอาอยู่แน่นอน! ซึ่งนอกจากจะเปิดให้บริการเช่าเต็นท์แล้ว ทางเรายังมีบริการอุปกรณ์เสริมชนิดอื่นๆ ให้คุณได้เลือกใช้เพิ่มเติมภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น

  • เช่าพัดลมไอน้ำ มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่แบบเคลื่อนที่, แบบตั้งพื้น และแบบแขวน ที่ให้คุณนำไปใช้ได้ตามจุดต่าง ๆ ในพื้นที่หน้างาน
  • เช่าแอร์ มี 3 รุ่น ได้แก่ รุ่นเคลื่อนที่ได้, รุ่นตู้ตั้งพื้น และแอร์สี่ทิศทางแบบฝังฝ้า โดยแอร์รุ่นเคลื่อนที่ได้ และรุ่นตู้ตั้งพื้น มีขนาด BTU แอร์ให้เลือกตั้งแต่ 14,000 BTU, 18,000 BTU, 36,000 BTU, 60,000 BTU, 120,000 BTU, 200,000 BTU ส่วนแอร์สี่ทิศทางแบบฝังฝ้ามีขนาด BTU อยู่ที่ 48,000 BTU
  • เช่าพัดลมอุตสาหกรรม มี 2 แบบให้เลือกใช้งาน เป็นแบบตั้งพื้นกับแบบแขวน ตัวเครื่องเป็นพัดลมใบดำ ที่มีความแข็งแรง ทนทานกับทุกสถานการณ์
  • เช่าเต็นท์ เต็นท์มีให้เลือกหลากหลายขนาด และสามารถเลือกดีไซน์ ตั้งแต่ทรงหลังคา, แบบทึบ, แบบใส, มีหน้าต่าง, รูปแบบประตู, มีแอร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย
  • เช่าอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ถือว่าเป็นบริการที่จะช่วยดูแลคุณอย่างครบวงจร มีให้เช่าตั้งแต่ แบคดรอป, วิทยุสื่อสาร, ชุดโพเดียม, เวที, ไฟส่องสว่าง และทุกอุปกรณ์ที่คุณต้องการ
  • เช่าพัดลมไอเย็น หรือพัดลมแอร์ ทางเรามีบริการให้ เช่าพัดลมไอเย็น โดยมีทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น YSP-12B และรุ่น MIK ทั้ง 2 รุ่นมีดีไซน์เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา อีกทั้งยังทำจากวัสดุพลาสติก ABS มีความแข็งแรง และทนทานกับทุกสภาพอากาศ

หากท่านใดที่เป็นผู้จัดงานมือใหม่ ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะบริการ เต็นท์ติดแอร์ให้เช่า ของทาง Yushi Rental มาพร้อมกับบริการสำรวจหน้างาน และบริการขนส่ง – ติดตั้งให้ฟรี ซึ่งก่อนที่จะเลือกใช้บริการ คุณสามารถโทรมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางด้านล่าง ทางเราจะมีทีมงานคอยให้คำปรึกษาโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

 

 

Yushi Rental บริการ เต็นท์ติดแอร์ให้เช่า พร้อมประสบการณ์งานใหญ่เพียบ

Yushi Rental เปิดให้บริการงานเช่า และรับจัดงานอีเว้นท์ โดยมีประสบการณ์มามากกว่า 20 ปี ไม่ว่าจะเป็นงานของภาครัฐ และภาคเอกชน อย่างเช่น งานสัมมนา, งานทำบุญขึ้นบ้านใหม่, งานเลี้ยง และงานอื่นๆ ที่มีรูปแบบการจัดงานขนาดเล็ก ไปจนถึงขนาดใหญ่ ซึ่งนอกจากจะมีบริการ เต็นท์ติดแอร์ให้เช่า แล้ว ทางเรายังมีบริการในด้านอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับผู้จัดงาน ไม่ว่าจะเป็น

  • ให้คำปรึกษา เมื่อคุณใช้บริการ เต็นท์ติดแอร์ให้เช่า กับ Yushi Rental ทางเราพร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับขนาด และรูปทรงของเต็นท์ ที่เหมาะสมกับรูปแบบของงาน
  • ประเมินพื้นที่หน้างาน ก่อนทำการติดตั้งเต็นท์ ทางเราจะมีทีมงานดูพื้นที่หน้างานให้ฟรี เพื่อประเมินรูปแบบการติดตั้ง ซึ่งคุณสามารถแจ้งกับทางผู้ให้บริการเช่าได้ ว่าอยากจะให้รูปทรงหลังคา หน้าต่าง หรือประตูเต็นท์เป็นแบบไหน
  • ติดตั้งและเตรียมพื้นที่หน้างาน หากคุณเลือกใช้บริการเช่าเต็นท์ติดแอร์ จะมีทีมงานคอยติดตั้ง และเตรียมพื้นที่หน้างานให้ ซึ่งจะช่วยลดระยะเวลาทำงานในส่วนนี้และทำให้คุณมีเวลาจัดเตรียมงานในด้านอื่นๆ เพิ่มมากขึ้น
  • ดูแลตลอดการจัดงาน หากเป็นงานอีเว้นท์ขนาดใหญ่ ถึงแม้ว่าคุณจะเช่าเต็นท์ติดแอร์เพียง 1 วัน ทางเรามีบริการดูแลหน้างานให้ฟรี ตั้งแต่ต้นงานจนถึงวันที่จบงาน หากระบบแอร์เกิดการขัดข้อง จะมีทีมงานคอยช่วยซัพพอร์ตในส่วนนี้ทันที

สำหรับใครที่สนใจ บริการเช่าเต็นท์ติดแอร์ หรือบริการเช่าอื่นๆ หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อสอบถาม ที่ช่องทางด้านล่าง ทางเรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา เพื่อให้คุณได้เลือกใช้บริการเช่า ที่เหมาะสมกับรูปแบบงานมากที่สุด

 

 

หากท่านสนใจบริการเช่า หรือบริการซ่อมบำรุง สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

Facebook: Yushi Rental & Service บริการงานเช่า รับติดตั้ง และ ซ่อมบำรุงรักษา
Line@: Yushi Rental
Tel: 084-155-8553 , 02-517-0688