logo Yushi
YUSHI

เปรียบเทียบ เช่าพัดลมไอเย็น เจ้าไหนคุ้มที่สุด?

06 พฤษภาคม 2567
178 เข้าดู

อย่างที่ทราบกันดีว่า ประเทศไทยเป็นประเทศที่ตั้งอยู่ในเขตร้อน ทำให้อากาศมีอุณหภูมิสูงตลอดทั้งปี หลายคนอาจจะเคยชินกับอากาศในลักษณะนี้ จนคิดว่าไม่น่าจะมีอะไรที่เป็นอันตราย แต่ในความเป็นจริงแล้ว อันตรายจากอากาศร้อนทำให้เกิดปัญหาสุขภาพต่างๆ ตามมา เช่น โรคลมแดด อาการเพลียแดด หรือทำให้เกิดผดร้อน เป็นต้น มีหลายเคสที่เป็นลมกลางแดด ซึ่งมีสาเหตุมาจากอากาศร้อนเนื่องจากเลือดไหลเวียนไม่เพียงพอ ดังนั้นถ้าหากต้องการจัดงานอีเว้นท์กลางแจ้ง จำเป็นต้องมีตัวช่วยดีๆ อย่างบริการ เช่าพัดลมไอเย็น เพื่อเป็นตัวช่วยรับมือสภาพอากาศที่ร้อบอบอ้าว ให้กลับมาเย็นสบาย

อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยอำนวยความสะดวก ให้กับแขกที่มาร่วมงาน ทำให้ผู้คนอยากมาร่วมงานอีเว้นท์มากขึ้น แม้ว่าจะจัดงานอยู่ในที่กลางแจ้งก็ตาม และสำหรับใครที่กำลังมีแพลนจัดงานอีเว้นท์ส่งท้ายปีในเดือนนี้ ไม่ว่าจะเป็น งานลดราคาสินค้า งานพิธีการสำคัญ หรืองานคอนเสิร์ตแบบ Outdoor ในบทความนี้เราได้รวบรวมข้อมูลบริการเช่าของ Yushi Rental มาไว้ให้คุณแล้ว! นอกจากจะมีบริการเช่าอุปกรณ์ ทางเรายังมีบริการเสริมอื่นๆ ที่ครอบคลุมทุกเรื่องของการจัดงานอีเว้นท์ จะมีอะไรบ้างไปดูกัน

 

ปัญหาที่พบบ่อยเมื่อ เช่าพัดลมไอเย็น กับผู้ประกอบการไม่ได้มาตรฐาน




พัดลมไอเย็น มีหลักการทำงานคล้ายกับเครื่องปรับอากาศเคลื่อนที่ ทำงานด้วยระบบ Evaporative Cooling Systems คือการดึงอากาศภายในห้อง เข้าไปผ่านแผ่นทำความเย็น (Cooling Pad) จากนั้นอากาศที่ผ่านเข้าไป จะถูกเปลี่ยนเป็นลมเย็นแล้วส่งออกมา ช่วยลดอุณหภูมิห้องได้ 2 – 8 องศาเซลเซียส นิยมใช้งานในพื้นที่กว้าง เช่น ห้องโถง ห้องประชุม งานอีเว้นท์ Outdoor หรือโรงงานอุตสาหกรรม เป็นต้น ถึงแม้ว่าพัดลมไอเย็น จะเป็นสินค้าที่สามารถหาซื้อได้ง่าย แต่ผู้ใช้งานก็ไม่ควรละเลยเรื่องมาตรฐานของสินค้า

หากพัดลมไอเย็นที่คุณใช้ไม่ได้มาตรฐาน หรือ ไม่ได้รับการทำความสะอาดที่ดีพอ อาจกลายเป็นแหล่งแพร่กระจายของเชื้อโรค ซึ่งเชื้อโรคดังกล่าวถูกทำลายยาก เพราะทนต่ออุณหภูมิที่ต่ำกว่า 70 องศาเซลเซียส และเป็นอันตรายอย่างมาก ต่อผู้ป่วยที่มีอายุมากกว่า 50 ปี หรือมีภูมิคุ้มกันบกพร่อง

รวมถึงผู้ป่วยที่มีโรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจเรื้อรัง แต่ถ้าหากคุณเลือกใช้บริการ เช่าพัดลมไอเย็น กับ Yushi Rental ปัญหาเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้น เพราะสินค้าของเรามีมาตรฐาน มอก. มีทีมงานคอยตรวจเช็คคุณภาพของสินค้า และทำความสะอาดสินค้าก่อนส่งถึงมือลูกค้าทุกชิ้น ทำให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้เลยว่า พัดลมไอเย็น นั้นได้มาตรฐาน และไม่เป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรคอย่างแน่นอน

 

เช่า พัดลมไอเย็น Yushi Rental มีบริการอะไรบ้าง




ในที่สุดก็มาถึงเดือนธันวาคม เดือนแห่งเทศกาลที่ทุกคนต่างรอคอย แน่นอนว่าจะต้องมีการจัดงานอีเว้นท์ต่างๆ เพื่อฉลองส่งท้ายปี ซึ่งงานอีเว้นท์ที่เรามักจะพบเห็นบ่อยๆ ในช่วงนี้ ได้แก่ งานลดราคาสินค้า งานเปิดตัวสินค้า รวมถึงงานเทศกาล Festival ต่างๆ และถ้าหากคุณคือหนึ่งในผู้จัดงาน ที่กำลังมองหาบริการ เช่าพัดลมไอเย็น เราขอแนะนำ Yushi Rental เพราะนอกจากคุณจะได้รับบริการเช่าพัดลมไอเย็นแล้ว ทางเรายังมีบริการอื่นๆ ที่ครอบคลุมทุกด้านของการจัดงานอีเว้นท์ ไม่ว่าจะเป็น

  • มีทีมงานคอยให้คำปรึกษา เมื่อคุณใช้บริการ เช่าพัดลมไอเย็น กับ Yushi Rental ทางเราพร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับขนาดของสินค้า และตำแหน่งการติดตั้งที่เหมาะสมกับพื้นที่ ทำให้พัดลมไอเย็นสามารถส่งลมเย็นให้กับผู้ร่วมงานได้อย่างทั่วถึง
  • ช่วยประเมินพื้นที่หน้างาน ก่อนทำการติดตั้งพัดลมไอเย็น ทางเราจะมีทีมงานดูพื้นที่หน้างานให้ก่อน เพื่อประเมินรูปแบบการติดตั้ง ซึ่งคุณสามารถแจ้งกับทางผู้ให้บริการเช่าได้ว่า ต้องการใช้พัดลมไอเย็นกี่ตัว และต้องการติดตั้งบริเวณไหนบ้าง
  • ติดตั้ง และ จัดเตรียมพื้นที่หน้างาน หากคุณเลือกใช้บริการเช่าพัดลมไอเย็น จะมีทีมงานคอยติดตั้ง และเตรียมพื้นที่หน้างานให้ ซึ่งจะช่วยลดระยะเวลาทำงานในส่วนนี้ และทำให้คุณมีเวลาจัดเตรียมงานในด้านอื่นๆ เพิ่มมากขึ้น
  • ดูแลตลอดการจัดงาน หากเป็นการจัดงานอีเว้นท์ขนาดใหญ่ ถึงแม้ว่าคุณจะใช้บริการเช่าเพียง 1 วัน ทางเรามีบริการดูแลหน้างานให้ฟรี ตั้งแต่ต้นงานจนถึงวันจบงาน และถ้าหากอุปกรณ์ที่เช่าเกิดปัญหา จะมีทีมงานคอยซัพพอร์ตหรือเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่ทันที่

 

เช่าพัดลมไอเย็น พร้อมอุปกรณ์จัดงาน Event ครบวงจร





เลือกใช้บริการเช่า กับ Yushi Rental นอกจากจะได้รับบริการดูแลในด้านต่างๆ คุณยังสามารถเลือกเช่าอุปกรณ์เสริมอื่นๆ เพิ่มเติมได้ โดยมีให้เลือกตั้งแต่

  • เช่าพัดลมไอน้ำ มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่แบบเคลื่อนที่, แบบตั้งพื้น และแบบแขวน ที่ให้คุณนำไปใช้ได้ตามจุดต่าง ๆ ในพื้นที่หน้างาน
  • เช่าแอร์ มี 3 รุ่น ได้แก่ รุ่นเคลื่อนที่ได้, รุ่นตู้ตั้งพื้น และแอร์สี่ทิศทางแบบฝังฝ้า โดยแอร์รุ่นเคลื่อนที่ได้ และรุ่นตู้ตั้งพื้น มีขนาด BTU แอร์ให้เลือกตั้งแต่ 14,000 BTU, 18,000 BTU, 36,000 BTU, 60,000 BTU, 120,000 BTU, 200,000 BTU ส่วนแอร์สี่ทิศทางแบบฝังฝ้ามีขนาด BTU อยู่ที่ 48,000 BTU
  • เช่าพัดลมอุตสาหกรรม มี 2 แบบให้เลือกใช้งาน เป็นแบบตั้งพื้นกับแบบแขวน ตัวเครื่องเป็นพัดลมใบดำ ที่มีความแข็งแรง ทนทานกับทุกสถานการณ์
  • เช่าเต็นท์ เต็นท์มีให้เลือกหลากหลายขนาด และสามารถเลือกดีไซน์ ตั้งแต่ทรงหลังคา, แบบทึบ, แบบใส, มีหน้าต่าง, รูปแบบประตู, มีแอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย
  • เช่าอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ถือว่าเป็นบริการที่จะช่วยดูแลคุณอย่างครบวงจร มีให้เช่าตั้งแต่ แบคดรอป, วิทยุสื่อสาร, ชุดโพเดียม, เวที, ไฟส่องสว่าง และทุกอุปกรณ์ที่คุณต้องการ
  • เช่าพัดลมไอเย็น หรือพัดลมแอร์ ทางเรามีบริการให้เช่าพัดลมไอเย็น โดยมีทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น YSP-12B และรุ่น MIK ทั้ง 2 รุ่นมีดีไซน์เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา อีกทั้งยังทำจากวัสดุพลาสติก ABS มีความแข็งแรง และทนทานกับทุกสภาพอากาศ

 

 

พัดลมไอเย็น เลือกเช่าให้คุ้มต้องที่ Yushi Rental

ถ้าหากพูดถึงบริการเช่าที่คุ้มที่สุด ต้องยกให้ที่นี่เลย Yushi Rental เพราะเราคือ ผู้นำด้านบริการงานเช่า ที่ให้บริการแบบครบวงจร หรือเรียกได้ว่าดูแล ครบ จบ ในที่เดียว! พร้อมทั้งรับจัดงานอีเว้นท์ทุกขนาด ไม่ว่าจะเป็น งานอีเว้นท์ลดราคาสินค้า, งาน Exhibition, งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์, งานสัมมนา, งานพิธีการสำคัญ, หรืองานกินเลี้ยง ฯลฯ และมีอุปกรณ์เช่ามากมายให้คุณได้เลือกสรร อีกทั้งยังมีทีมงานดูแลหน้างานให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ดังนั้นหากใครที่สนใจใช้บริการ เช่าพัดลมไอเย็น กับเรา ก็สามารถติดต่อเข้ามาที่ช่องทางด้านล่างนี้ ทางเราพร้อมให้คำปรึกษา และดูแลคุณตลอดทั้งการจัดงาน เหมือนกับมีออแกไนเซอร์ส่วนตัว ที่ช่วยให้คุณสามารถจัดงานอีเว้นท์ออกมาได้อย่างราบรื่นและลงตัวมากที่สุด

 

 

หากท่านสนใจบริการเช่า หรือบริการซ่อมบำรุง สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

Facebook: Yushi Rental & Service บริการงานเช่า รับติดตั้ง และ ซ่อมบำรุงรักษา
Line@: Yushi Rental
Tel: 084-155-8553 , 02-517-0688