logo Yushi
YUSHI

เช่า เต็นท์ติดแอร์ โครงเหล็ก เลือก ผ้าใบล้อมเต็นท์ แบบไหนดี

06 พฤษภาคม 2567
151 เข้าดู

หากคุณกำลังมองหาบริการ เช่า เต็นท์ติดแอร์ ขนาดใหญ่ เพื่อนำไปใช้จัดงานอีเว้นท์ ออกบูธแสดงสินค้า หรือใช้สำหรับ Warehouse เพื่อเก็บสต๊อกสินค้า หลายๆ คนเลือกที่จะใช้ บริการเช่า เต็นท์ติดแอร์ โครงสร้างเหล็ก เพราะเป็นเต็นท์ที่มีให้เลือกหลายขนาด หลายรูปทรง เหมาะกับการจัดงานขนาดเล็กไปจนถึงงานขนาดใหญ่ ที่สำคัญไม่ต้องติดตั้งเอง ช่วยให้คุณประหยัดต้นทุน และประหยัดเวลาไปในตัว

สำหรับใครที่อยากใช้บริการเช่าเต็นท์ติดแอร์โครงสร้างเหล็ก แต่ไม่รู้ว่าจะเลือกผ้าใบล้อมเต็นท์แบบไหนดี? วันนี้ทาง Yushi Rental จะพาคุณไปทำความรู้จักกับ ลักษณะผ้าใบล้อมเต็นท์ ของเต็นท์ติดแอร์โครงสร้างเหล็ก พร้อมแนะนำบริการเช่าเต็นท์ติดแอร์จากทาง Yushi Rental จะมีอะไรบ้างไปดูกันเลย!

 

เช่า เต็นท์ติดแอร์ โครงเหล็ก คืออะไร

การเลือกเต็นท์ผ้าใบติดแอร์นอกจากจะดูที่ขนาด และรูปแบบของเต็นท์แล้ว ยังต้องดูเรื่องโครงสร้างด้วยเช่นกัน โดยเต็นท์ผ้าใบที่ใช้สำหรับจัดงานกลางแจ้งทั่วไป คือ เต็นท์โครงสร้างเหล็ก เป็นเหล็กที่มีลักษณะเหมือนกับ “ท่อประปากัลวาไนซ์” หรือที่เรียกกันทั่วไปว่า “แป๊บประปา” ซึ่งเกิดจากการนำท่อเหล็กดำไปชุบสังกะสี เพื่อป้องกันการเกิดสนิมและผุกร่อน ซึ่งเต็นท์โครงสร้างเหล็กสามารถแบ่งได้ 3 กลุ่ม ได้แก่



เต็นท์โครงสร้างเหล็ก ขนาดเล็ก

เต็นท์ขนาดเล็กจะมีประเภทของโครงหลังคาด้วยกัน 2 รูปแบบ คือ หลังคาทรงพีระมิด กับ หลังคาทรงฟูจิหรือทรงโรมัน มีขนาดเริ่มต้นที่ 2×2, 3×3, 4×4 และ 5×5 เมตร และมีความสูงของเสาเต็นท์อยู่ที่ 2.5 เมตร ทุกขนาด เหมาะกับการใช้งานอีเว้นท์ขนาดย่อม เช่น งานจัดแสดงสินค้า ออกบูธขายสินค้า หรืองานประชาสัมพันธ์ต่างๆ 

 

เต็นท์โครงสร้างเหล็ก ขนาดกลาง

เต็นท์ขนาดกลางจะมีประเภทของโครงหลังคาด้วยกัน 1 รูปแบบ คือ หลังคาทรงโค้ง มีขนาดเริ่มต้นที่ 3×6, 4×8 และ 5×12 เมตร และมีความสูงของเสาเต็นท์อยู่ที่ 2.5 เมตร ทุกขนาด เหมาะกับการจัดงานอีเว้นท์กลางแจ้ง หรืองานแบบเป็นทางการ เช่น งานอบรม, งานสัมมนา, งานออกบูธขายสินค้า, งานนิทรรศการต่างๆ หรือใช้เป็นพื้นที่สต๊อกสินค้า เป็นต้น 

 

เต็นท์โครงสร้างเหล็ก ขนาดใหญ่

เต็นท์ขนาดใหญ่ (ลูปทอป, เต็นท์โดม) มีประเภทของโครงหลังคาด้วยกัน 1 รูปแบบ คือ เต็นท์หลังคาทรงโค้ง มีขนาดเริ่มต้นที่ 10, 12, 15, 18, 20, 24 และ 30 เมตร ส่วนด้านความยาวเริ่มต้นที่ 6 เมตร และสามารถปรับเพิ่มความยาวได้ช่วงละ 6 เมตร ตามขนาดพื้นที่ และตามความต้องการของลูกค้า ส่วนความสูงของเสาเต็นท์เริ่มต้นที่ 3.5 เมตรทุกขนาด เหมาะกับการใช้งานแบบเป็นทางการ เช่น งานเปิดตัวสินค้า, งานคอนเสิร์ต หรืองานพิธีการต่างๆ อาทิเช่น งานแต่ง, งานบวช, งานราชการ หรืองานบุญ เป็นต้น

 

ผ้าใบล้อมเต็นท์ มีกี่แบบ




อย่างที่รู้กันดีว่า “เต็นท์ผ้าใบ” มีส่วนประกอบอยู่หลายส่วนด้วยกัน ทั้งส่วนของโครงสร้างเหล็ก และส่วนของผ้าใบคลุมเต็นท์ หลังจากที่ได้เรียนรู้ขนาดของเต็นท์โครงสร้างเหล็กกันไปแล้ว ในหัวข้อนี้ทาง Yushi Rental จะพาคุณไปทำความรู้จักผ้าใบล้อมเต็นท์โครงสร้างเหล็ก ซึ่งมีอยู่ด้วยกัน 4 รูปแบบ ได้แก่

1. ผ้าใบล้อมสีขาวแบบทึบ เต็นท์ผ้าใบที่มีลักษณะแบบปิดทึบรอบด้าน มีช่องประตูทางเข้า – ออก แต่ไม่มีช่องหน้าต่าง โดยส่วนมากจะใช้กับเต็นท์ติดแอร์ เพราะสามารถกักเก็บความเย็นได้ดี เหมาะสำหรับงานการจัดงานอีเว้นท์กลางแจ้ง ตั้งแต่ขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่

2. ผ้าใบล้อมสีขาว แบบมีหน้าต่าง เต็นท์ผ้าใบสีขาวแบบทึบ แต่มีช่องประตู และช่องหน้าต่างรอบด้าน โดยภายในเต็นท์สามารถติดตั้งได้ทั้งแอร์เคลื่อนที่ และพัดลมไอน้ำ เหมาะสำหรับการจัดงานอีเว้นท์ทุกขนาด เช่น งาน OTOP, งานกาชาด, เปิดบูธขายสินค้า หรืองานจัดประชุมสัมมนา เป็นต้น

3. ผ้าใบล้อมแบบโปร่งแสง ลักษณะของตัวเต็นท์จะถูกล้อมไปด้วยผ้าใบแบบใส หรือล้อมแค่ด้านหน้า และใช้หลังคาเป็นสีขาวทึบ เพื่อป้องกันความร้อนเมื่อต้องจัดงานอีเว้นท์กลางแจ้ง เต็นท์ผ้าใบแบบโปร่งแสง เหมาะสำหรับการติดตั้งในโซนประชาสัมพันธ์, โรงอาหาร หรือใช้เป็นที่นั่งสำหรับแขกวีไอพี, เจ้าภาพภายในงานพิธีการต่างๆ เป็นต้น

4. แบบสั่งทำ ลูกค้าสามารถสั่งทำเต็นท์ผ้าใบได้ตามความต้องการ โดยทางบริษัทจะสั่งผลิตตามความต้องการของลูกค้า และดูจากพื้นที่หน้างานเป็นหลัก เพื่อออกแบบเต็นท์ให้ได้ขนาดที่พอดีกับพื้นที่ และสามารถรองรับคนภายในงานได้อย่างเหมาะสม

 

เช่า เต็นท์ติดแอร์ โครงเหล็ก ควรเลือกผ้าใบล้อมเต็นท์แบบไหน

สำหรับใครที่ต้องการจัดงานอีเว้นท์ในช่วงหน้าร้อนนี้ เต็นท์ติดแอร์ ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ตอบโจทย์ ที่สำคัญการติดตั้งแอร์เคลื่อนที่ภายในเต็นท์เป็นการยกระดับการจัดงาน นอกจากจะทำให้อากาศภายในงานถ่ายเทได้สะดวกแล้ว ผู้ร่วมงานก็สบายใจ เพราะไม่ต้องพบเจอกับสภาพอากาศร้อนที่ทำให้รู้สึกอึดอัด

โดยภายในเต็นท์สามารถตกแต่งเพิ่มเติมได้ ไม่ว่าจะเป็น การยกระดับพื้น, การปูพรม, หรือตกแต่งฉากดิสเพลย์ภายในงาน การเช่าเต็นท์ติดแอร์โครงสร้างเหล็ก สามารถเลือกผ้าใบล้อมเต็นท์ได้ทั้งแบบทึบแสง และโปร่งแสง ซึ่งการเลือกใช้ผ้าใบแต่ละแบบก็จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ดังนั้นผู้จัดงานควรเลือกเช่าเต็นท์ผ้าใบ ให้เหมาะกับลักษณะของงานอีเว้นท์ และพื้นที่ในการติดตั้งจะดีที่สุด

 

เลือก บริการให้ เช่า เต็นท์ติดแอร์ ที่ไหนดี?




หากคุณกำลังมองหาบริการเช่าเต็นท์ผ้าใบติดแอร์โครงสร้างเหล็ก ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์จัดงานครบครัน และทีมงานมืออาชีพที่เชี่ยวชาญด้านการติดตั้ง ขอแนะนำ Yuishi Rental เปิดให้บริการงานเช่า และรับจัดงานอีเว้นท์ทุกรูปแบบ ทางเรามีบริการที่ครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น ให้บริการเช่าอุปกรณ์เสริม, ช่วยประเมินพื้นที่หน้างานก่อนการติดตั้ง และบริการติดตั้งฟรี!

ซึ่งก่อนที่จะทำการติดตั้งเต็นท์ติดแอร์ ผู้ให้บริการเช่าจะดูขนาดของพื้นที่หน้างานก่อนทำการติดตั้ง หากเต็นท์มีขนาดที่พอดีก็สามารถทำการติดตั้งให้คุณได้ทันที ถ้าต้องการรื้อถอน หรือย้ายตำแหน่งก็สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก เนื่องจากเต็นท์ผ้าใบมีน้ำหนักเบา และสามารถประกอบได้ง่าย แถมยังช่วยให้คุณประหยัดต้นทุนในการหาอุปกรณ์เสริมจัดงานได้อีกเท่าตัว

 

 

สนใจบริการ เช่า เต็นท์ติดแอร์ โครงสร้างเหล็ก พร้อมอุปกรณ์เสริมครบวงจร เลือก Yushi Rental

Yushi Rental เปิดให้บริการงานเช่า และรับจัดงานอีเว้นท์ โดยมีประสบการณ์มามากกว่า 20 ปี ไม่ว่าจะเป็นงานสัมมนา, งานขึ้นบ้านใหม่, งานเลี้ยง และงานอื่นๆ ในรูปแบบการจัดงานขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ ซึ่งทางเรามีบริการให้เช่าตั้งแต่

  • เช่าพัดลมไอน้ำ มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่แบบเคลื่อนที่, แบบตั้งพื้น และแบบแขวน ที่ให้คุณนำไปใช้ได้ตามจุดต่างๆ ในพื้นที่หน้างาน
  • เช่าแอร์ มี 3 รุ่น ได้แก่ รุ่นเคลื่อนที่ได้, รุ่นตู้ตั้งพื้น และแอร์สี่ทิศทางแบบฝังฝ้า โดยแอร์รุ่นเคลื่อนที่ได้ และรุ่นตู้ตั้งพื้น มีขนาด BTU แอร์ให้เลือกตั้งแต่ 14,000 BTU, 18,000 BTU, 36,000 BTU, 60,000 BTU, 120,000 BTU, 200,000 BTU ส่วนแอร์สี่ทิศทางแบบฝังฝ้ามีขนาด BTU อยู่ที่ 48,000 BTU
  • เช่าพัดลมอุตสาหกรรม มี 2 แบบให้เลือกใช้งาน เป็นแบบตั้งพื้นกับแบบแขวน ตัวเครื่องเป็นพัดลมใบดำ ที่มีความแข็งแรง ทนทานกับทุกสถานการณ์
  • เช่าเต็นท์ เต็นท์มีให้เลือกหลากหลายขนาด และสามารถเลือกดีไซน์ ตั้งแต่ทรงหลังคา, แบบทึบ, แบบใส, มีหน้าต่าง, รูปแบบประตู, มีแอร์ และอื่นๆ อีกมากมาย
  • เช่าอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ถือว่าเป็นบริการที่จะช่วยดูแลคุณอย่างครบวงจร มีให้เช่าตั้งแต่ แบคดรอป, วิทยุสื่อสาร, ชุดโพเดียม, เวที, ไฟส่องสว่าง และทุกอุปกรณ์ที่คุณต้องการ
  • เช่าพัดลมไอเย็น หรือพัดลมแอร์ ทางเรามีบริการให้เช่าพัดลมไอเย็น โดยมีทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น YSP-12B และรุ่น MIK ทั้ง 2 รุ่นมีดีไซน์เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา อีกทั้งยังทำจากวัสดุพลาสติก ABS มีความแข็งแรง และทนทานกับทุกสภาพอากาศ

หากใครสนใจเกี่ยวกับบริการเช่าแต่ไม่รู้วิธีเช่า ทางเรามีทีมที่พร้อมให้คำปรึกษา และสำรวจหน้างานให้คุณฟรี ที่สำคัญถ้าหากคุณจัดงานเกิน 1 วัน ทางเรายังมีบริการดูแลหน้างานให้ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

 

 

 

หากท่านสนใจบริการเช่า หรือบริการซ่อมบำรุง สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

Facebook: Yushi Rental & Service บริการงานเช่า รับติดตั้ง และ ซ่อมบำรุงรักษา
Line@: Yushi Rental
Tel: 084-155-8553 , 02-517-0688