logo Yushi
YUSHI

เช่าเต็นท์ติดแอร์ ราคา ถูก รับจัดงานอีเว้นท์ทุกรูปแบบ

06 พฤษภาคม 2567
200 เข้าดู

เต็นท์ติดแอร์ เป็นเต็นท์ผ้าใบแบบปิด ที่มีการติดตั้งแอร์ภายในเต็นท์ เพื่อปรับอากาศให้เย็นสบาย โดยส่วนมากเรามักจะสังเกตเห็นว่า เต็นท์ลักษณะนี้มักจะใช้สำหรับจัดงานอีเว้นท์ในพื้นที่กลางแจ้ง เช่น งานเลี้ยง, งานประชุม, บูธขายสินค้า รวมถึงงานพิธีการต่างๆ ซึ่งแน่นอนว่าการจัดงานเหล่านี้เป็นงานชั่วคราว ผู้จัดงานจึงเลือกใช้บริการ เช่าเต็นท์ติดแอร์ มากกว่าซื้อแบบถาวร วันนี้ Yushi Rental จึงขอนำเสนอบริการ เช่าเต็นท์ติดแอร์ ราคา ดี สำหรับการจัดงานอีเว้นท์ทุกรูปแบบ พร้อมให้บริการเช่าอุปกรณ์เสริมอย่างครบวงจร หากใครที่กำลังมองหาบริการเช่าดีๆ แบบนี้อยู่ ต้องห้ามพลาดเลย!

 

เช่า เต็นท์ติดแอร์ จัดงานอีเว้นท์




การจัดงานอีเว้นท์กลางแจ้ง หนึ่งในอุปสรรคที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ คือ ปัญหาด้านสภาพอากาศ อย่างที่รู้กันดีว่าประเทศไทย เป็นประเทศที่อากาศร้อนอบอ้าว บางวันก็มีลมฝน ทำให้ผู้จัดงานอีเว้นท์ส่วนใหญ่หันมา เช่าเต็นท์ติดแอร์ เพื่อรับมือกับปัญหานี้ อีกทั้งยังช่วยอำนวยความสะดวกสบาย ได้มากกว่าเต็นท์ผ้าใบธรรมดา สามารถรองรับการจัดงานได้หลายรูปแบบ ตั้งแต่งานขนาดเล็กไปจนถึงงานขนาดใหญ่ ซึ่งจะมีงานรูปแบบไหนบ้างไปดูกัน

  • งานคลังสินค้า / จัดแสดงสินค้า งานในลักษณะนี้จะมีรูปแบบงานที่ใหญ่ ใช้พื้นที่กว้าง เนื่องจากมีสินค้ามาจัดแสดง และจัดจำหน่ายเป็นจำนวนมาก พร้อมกับผู้เข้าร่วมงานจำนวนมากเช่นเดียวกัน ดังนั้นงาน Event ในลักษณะนี้จะเหมาะกับ เต็นท์ติดแอร์ขนาดใหญ่ อย่าง เต็นท์โดม และ เต็นท์มาคีย์ เนื่องจากเต็นท์มีโครงสร้างที่แข็งแรง และไม่มีเสาตรงกลาง จึงทำให้มีพื้นที่ภายในเต็นท์มาก
  • งานเปิดบูธขายสินค้า เป็นงานที่มีผู้ประกอบการ และมีลูกค้าเข้ามาซื้อของจำนวนมาก ซึ่งเต็นท์ที่ใช้ในงานนี้มักจะเป็นเต็นท์ที่ไม่ใหญ่มากนัก เช่น เต็นท์ทรงจั่ว, เต็นท์ทรงฟูจิ และเต็นท์ทรงพีระมิด เนื่องจากเป็นเต็นท์ที่มีหลายรูปทรง หลายขนาด และติดตั้งง่าย สามารถทำการรื้อถอนได้อย่างง่ายดาย
  • งานแสดงคอนเสิร์ต มีรูปแบบงานหลากหลาย และมีจำนวนผู้เข้าชมแตกต่างกันออกไป หากเป็นงานคอนเสิร์ตขนาดเล็ก จะเหมาะกับ เต็นท์ดาว เป็นเต็นท์ที่มีรูปแบบสวยงาม เหมาะกับการนั่งชมคอนเสิร์ตแบบสบายๆ หากเป็นงานคอนเสิร์ตขนาดใหญ่ เหมาะกับ เต็นท์มาคีย์ เพราะมีขนาดใหญ่ และแข็งแรง ออกแบบมาเพื่อให้สามารถติดตั้งแอร์ และอุปกรณ์เสริมอื่นๆ เพิ่มเติมได้
  • งานอีเว้นท์ทั่วไป งานในลักษณะนี้จะไม่มีรูปแบบตายตัว เนื่องจากรูปแบบของงานจะขึ้นอยู่กับความคิดสร้างสรรค์ของผู้จัดงาน ว่าอยากให้งานออกมาในรูปแบบไหน และมีแขกเข้าร่วมจำนวนกี่คน โดยเต็นท์ที่เลือกใช้ควรเป็นรูปแบบที่สวยงาม และต้องมีความแข็งแรง เช่น เต็นท์ทรงฟูจิ หรือ เต็นท์ทรงจั่ว เป็นต้น
  • งานพิธีการ เป็นงานที่จัดขึ้นตามประเพณี โดยลักษณะงานจะมีแขกที่เข้าร่วมงานตามรูปแบบ และขนาดของงาน ดังนั้นการเลือกเต็นท์จะขึ้นอยู่กับดีไซน์ของผู้จัด และความเหมาะสม ซึ่งคุณสามารถเลือกใช้เต็นท์ได้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น เต็นท์ทรงจั่ว, เต็นท์มาคีย์, เต็นท์โดมโค้ง และเต็นท์ทรงพีระมิด

 

เช่าเต็นท์ติดแอร์ ราคา แพงไหม




เชื่อว่าหลายๆ คนในที่นี้อาจกำลังเกิดคำถามว่า เช่าเต็นท์ติดแอร์ ราคา แพงไหม? ต้องบอกก่อนว่า การเช่าเต็นท์ติดแอร์สำหรับจัดงานอีเว้นท์ ราคาจะแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับองค์ประกอบหลายปัจจัย เช่น สเกลงาน, ขนาดเต็นท์ที่เลือกใช้, การติดตั้งฟังก์ชันเสริม และ ระยะเวลาการเช่าเต็นท์ ถ้าหากเปรียบเทียบเช่าเต็นท์ กับ ซื้อเต็นท์แบบถาวร

สำหรับการจัดงานอีเว้นท์เพียงชั่วคราว แน่นอนว่าการเช่าเต็นท์ติดแอร์ เป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์กว่า เพราะมีบริการครอบคลุมในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น บริการช่วยประเมินพื้นที่หน้างานก่อนการติดตั้ง, ให้คำปรึกษาเรื่องการจัดงาน, ช่วยเลือกดีไซน์เต็นท์, และจัดหาอุปกรณ์เสริม อีกทั้งยังมีบริการติดตั้งให้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เหมือนกับมีออแกไนเซอร์ที่ช่วยจัดการให้ภายในตัว

โดยไม่ต้องเสียเวลาจัดหาอุปกรณ์เสริม ทำให้คุณมีเวลาให้ความสำคัญกับส่วนอื่นๆ ของงานอย่างเต็มที่ หลายๆ คนอาจจะเคยมีประสบการณ์จัดงานอีเว้นท์กันมาบ้างแล้ว แต่สำหรับบางคนที่ไม่เคยมีประสบการณ์ในด้านนี้ เลือกใช้บริการเช่ากับ Yushi Rental จะทำให้การจัดงานอีเว้นท์ของคุณกลายเป็นเรื่องง่ายทันที ไม่ว่าจะเป็นงานขนาดใหญ่ หรืองานขนาดเล็ก เราก็พร้อมให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ

 

เช่าเต็นท์ติดแอร์ กับ Yushi Rental คุ้มหรือไม่?




หากคุณต้องการเช่า เต็นท์ติดแอร์ กับ Yuishi Rental คุณจะได้รับบริการสุดพิเศษ ที่ไม่ใช่แค่การเช่าอุปกรณ์เสริม แต่ยังมีบริการในด้านอื่นๆ อีกหลายด้าน ไม่ว่าจะเป็น

  • ให้คำปรึกษา เมื่อคุณใช้บริการเช่า เต็นท์ติดแอร์ กับ Yushi Rental ทางเราพร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับขนาด และรูปทรงของเต็นท์ ที่เหมาะสมกับรูปแบบของงาน
  • ประเมินพื้นที่หน้างาน ก่อนทำการติดตั้งเต็นท์ ทางเราจะมีทีมงานดูพื้นที่หน้างานให้ฟรี เพื่อประเมินรูปแบบการติดตั้ง ซึ่งคุณสามารถแจ้งกับทางผู้ให้บริการเช่าได้ ว่าอยากจะให้รูปทรงหลังคา หน้าต่าง หรือประตูเต็นท์เป็นแบบไหน
  • ติดตั้งและเตรียมพื้นที่หน้างาน หากคุณเลือกใช้บริการเช่าเต็นท์ติดแอร์ จะมีทีมงานคอยติดตั้ง และเตรียมพื้นที่หน้างานให้ ซึ่งจะช่วยลดระยะเวลาทำงานในส่วนนี้และทำให้คุณมีเวลาจัดเตรียมงานในด้านอื่นๆ เพิ่มมากขึ้น
  • ดูแลตลอดการจัดงาน หากเป็นงานอีเว้นท์ขนาดใหญ่ ถึงแม้ว่าคุณจะเช่าเต็นท์ติดแอร์เพียง 1 วัน ทางเรามีบริการดูแลหน้างานให้ฟรี ตั้งแต่ต้นงานจนถึงวันที่จบงาน หากระบบแอร์เกิดการขัดข้อง จะมีทีมงานคอยช่วยซัพพอร์ตในส่วนนี้ทันที

และทั้งหมดนี้คือบริการเช่าจากเรา จะเห็นได้ว่าครอบคลุมทุกส่วนของการจัดงาน ถ้าหากคุณเลือกใช้บริการเช่า เต็นท์ติดแอร์ กับทาง Yushi Rental บอกเลยว่ามีแต่คุ้มกับคุ้ม! เหมาะอย่างมากสำหรับผู้จัดงานมือใหม่ หรือถ้าหากใครที่อยากได้คำแนะนำเพิ่มเติม ก็สามารถติดต่อไปที่ช่องทางด้านล่างได้ทันที

 

 

เช็คโปรโมชั่นล่าสุด เช่าเต็นท์ติดแอร์ ราคา ถูกที่ Yushi Rental

สำหรับใครที่ต้องการเช่า เต็นท์ติดแอร์ แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกใช้บริการเช่าที่ไหนดี ขอแนะนำอีกครั้งว่า Yuishi Rental ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ตอบโจทย์ เพราะทางเรามีบริการที่ครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น การให้บริการเช่าอุปกรณ์เสริม, ช่วยประเมินพื้นที่หน้างานก่อนการติดตั้ง และบริการติดตั้งฟรี หากคุณจัดงานเกิน 1 วัน หรือจัดงาน 1 วันแต่เป็นรูปแบบงานขนาดใหญ่ ทางเรามีบริการดูแลหน้างานให้ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ถ้าคุณยังไม่มั่นใจว่างานอีเว้นท์ที่จัด จะต้องเลือกเต็นท์ขนาดเท่าไหร่ คุณสามารถติดต่อสอบถามที่ช่องทางด้านล่างได้ทันที เพราะทางเรามีทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา เพื่อให้คุณได้ขนาดของเต็นท์ ที่เหมาะสมกับจำนวนแขก และเลือกดีไซน์เต็นท์ที่เหมาะสมกับรูปแบบงานอีเว้นท์มากที่สุด

 

 

หากท่านสนใจบริการเช่า หรือบริการซ่อมบำรุง สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

Facebook: Yushi Rental & Service บริการงานเช่า รับติดตั้ง และ ซ่อมบำรุงรักษา
Line@: Yushi Rental
Tel: 084-155-8553 , 02-517-0688