logo Yushi
YUSHI

เช่าแอร์เคลื่อนที่ กับ Yushi Rental หมดปัญหาเรื่องอากาศร้อน

06 พฤษภาคม 2567
180 เข้าดู

เมื่อต้องจัดงานอีเว้นท์ หรือจัดบูธกิจกรรมกลางแจ้ง อุปกรณ์เสริมที่ต้องมีเลยคือ สิ่งอำนวยความสะดวกที่ต้องจัดเตรียม ไว้ให้กับแขกที่มาร่วมงาน เช่น พัดลมไอเย็น พัดลมไอน้ำ หรือ แอร์เคลื่อนที่ เป็นต้น แต่ถ้าเป็นงานอีเว้นท์ขนาดใหญ่ งานอีเว้นท์แบบเป็นทางการ หรืองานอีเว้นท์ที่ถูกจัดในพื้นที่ปิด การใช้พัดลมเพียงอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ ดังนั้น บริการ เช่าแอร์เคลื่อนที่ จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ

สำหรับผู้จัดงานมือใหม่ท่านใด ที่ยังไม่เคยเช่าแอร์เคลื่อนที่ กับ Yushi Rental ในบทความนี้เราจะพาทุกท่าน มาทำความรู้จักกับขั้นตอนในการเช่า พร้อมแนะนำแอร์เคลื่อนที่แต่ละรุ่นที่มีให้เช่า รับรองว่าหมดปัญหาเรื่องอากาศร้อนได้อย่างแน่นอน!

 

เหตุผล ที่ควรเลือก เช่าแอร์เคลื่อนที่




สำหรับ แอร์เคลื่อนที่ เมื่อดูภายนอกจะมีลักษณะคล้ายกับ พัดลมไอเย็น แต่ให้ความเย็นที่มากกว่า เนื่องจากมีระบบการทำงาน แบบเดียวกับแอร์บ้านทั่วไป ดังนั้นเราจึงมักจะเห็นแอร์เคลื่อนที่ ถูกติดตั้งภายในงานอีเว้นท์ Outdoor แบบ Private หรืองานพิธีการสำคัญต่างๆ ฯลฯ ซึ่งนอกจากคุณสมบัติเรื่องความเย็นแล้ว แอร์เคลื่อนที่ยังมีข้อดีอีกหลายอย่าง ที่ทำให้ผู้จัดงานเลือกติดตั้งภายในเต็นท์ จะมีอะไรบ้างไปดูกัน

  • ติดตั้งง่าย – หากต้องการติดตั้งแอร์เคลื่อนที่ ไม่จำเป็นต้องทำการเจาะกำแพง เหมือนกับแอร์บ้านทั่วไป เพราะมีท่อระบายลมร้อนมาให้ภายในตัว
  • ใช้งานง่าย – หากต้องการเปิดใช้งานแอร์เคลื่อนที่ เพียงนำปลั๊กไปเสียบก็สามารถเปิดเครื่องเพื่อใช้งานได้ทันที
  • เคลื่อนย้ายได้สะดวก – ตัวเครื่องมีน้ำหนักเบา และมีล้อเลื่อน จึงทำให้สามารถเคลื่อนย้ายไปได้ทุกที่
  • ทำความสะอาดไม่ยุ่งยาก – วิธีการทำความสะอาด จะเป็นการนำแผ่นกรองอากาศมาล้าง และหมั่นเช็คถาดน้ำทิ้งสม่ำเสมอ เพื่อป้องกันไม่ให้มีฝุ่นสะสม

 

วิธีการเช่า แอร์เคลื่อนที่ กับ Yushi Rental




เมื่ออ่านมาถึงตรงนี้ สำหรับผู้จัดงานท่านใดที่สนใจ เช่าแอร์เคลื่อนที่ กับทาง Yushi Rental ในหัวข้อนี้เราจะมาบอกถึงขั้นตอนการเช่า – การคืน แอร์เคลื่อนที่ รับรองว่ามือใหม่ก็สามารถทำตามขั้นตอนเหล่านี้ได้ง่ายๆ

  • เตรียมข้อมูลที่เกี่ยวกับการจัดงาน – เช่น งานที่ต้องการจัดเป็นงานประเภทไหน จะต้องรองรับจำนวนคนเท่าไหร่ และพื้นที่มีขนาดใหญ่แค่ไหน (สำหรับใครที่ไม่มั่นใจขนาดพื้นที่หน้างาน ทางเรามีบริการสำรวจหน้างานให้ฟรี)
  • ระบุระยะเวลาในการเช่า – ระยะในการเช่าแอร์เคลื่อนที่ จะมีทั้งแบบรายวัน, รายสัปดาห์, รายเดือน ไปจนถึงรายปี
  • ติดต่อเข้ามาตามช่องทางต่างๆ ของ Yushi Rental – หลังจากที่ติดต่อเข้ามาที่ Yushi Rental จะมีทีมงานที่เกี่ยวข้อง ติดต่อกลับไป เพื่อให้ข้อมูลกับคุณโดยเร็วที่สุด
  • นำข้อมูลที่เตรียมเอาไว้แจ้งกับทางทีมงาน – ในส่วนนี้จะเป็นขั้นตอนการคุยรายละเอียด ถ้าหากคุณมีข้อสงสัยตรงจุดไหน สามารถสอบถามกับทางทีมได้โดยตรง
  • ทางทีมทำใบเสนอราคาให้พิจารณา – ขั้นตอนนี้ผู้เช่าต้องตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูล เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้น
  • เริ่มดำเนินการประกอบให้ที่หน้างาน – หากมีการยืนยัน และโอนเงินมัดจำ ทางทีมจะเริ่มดำเนินการประกอบให้ทันที โดยหลังจากที่คุณตรวจสอบการติดตั้งเรียบร้อยแล้ว จะต้องชำระเงินส่วนที่เหลือ
  • ทีมงานจะเข้าดำเนินการรื้อถอน – เมื่อสิ้นสุดวันที่ใช้บริการเช่า จะมีทีมงานเข้าไปดำเนินการรื้อถอน เพื่อเคลียร์พื้นที่ให้กับคุณ

 

แอร์เคลื่อนที่ กี่ BTU ถึงจะเหมาะ ?




เคยสงสัยไหมว่า การจัดงานอีเว้นท์แต่ละรูปแบบ ควรเลือก แอร์เคลื่อนที่ ขนาดกี่ BTU ถึงจะเหมาะสมกับพื้นที่? สำหรับแอร์เคลื่อนที่หลายๆ คน อาจจะเข้าใจว่า เป็นแอร์ขนาดเล็ก มีล้อเลื่อน และมี BTU ให้เลือกน้อย แต่จริงๆ แล้วแอร์เคลื่อนที่มีหลากหลายรูปแบบ และมี BTU ให้เลือกหลายขนาด โดยแอร์เคลื่อนที่แต่ละ BTU ก็จะเหมาะกับขนาดของพื้นที่ที่แตกต่างกันออกไป โดยมีให้เลือกตั้งแต่

  • 18000 BTU – เป็นแอร์เคลื่อนที่ขนาดเล็ก มีตัวเครื่องขนาด 36.5 × 77.5 × 56.8 ซม. ด้านหลังมีท่อปล่อยลมร้อนยาว 1.5 เมตร ทิศทางของแอร์เคลื่อนที่ จะเป็นระบบ AUTO SWING ส่ายซ้าย – ขวา

เหมาะกับการนำไปใช้ในพื้นที่จัดงานขนาดเล็ก เช่น เต็นท์ทรงฟูจิ ที่มีขนาด 2 x 2 เมตร และ 3 x 3 เมตร มีความสูงของเสาเต็นท์ไม่รวมหลังคา 2.50 เมตร ทั้งนี้ภายในเต็นท์จะต้องใช้แอร์เคลื่อนที่กี่ตัว ขึ้นอยู่กับขนาดของเต็นท์ที่เลือกใช้งาน

  • 36000 BTU – มีขนาด 85.6 x 34.6 x 188.9 ซม. มีมอเตอร์ภายในเครื่อง 1 ตัว
  • 60000 BTU – ตัวเครื่องมีขนาดเท่ากับแอร์เคลื่อนที่ 36,000 BTU แต่ขนาดของคอมเพรสเซอร์ จะใหญ่มากกว่า และมีมอเตอร์ 1 ตัวเช่นกัน
  • 120000 BTU – มีขนาด 152 x 75 x 230 ซม. จึงทำให้มีมอเตอร์ที่อยู่ในเครื่อง 2 ตัว ทำความเย็นได้ดีมาก
  • 200000 BTU หรือ 20 ตัน – ตัวเครื่องมีขนาดใหญ่มากถึง 147 x 72 x 187 ซม. มีมอเตอร์ขนาดใหญ่ ช่วยสร้างแรงลมได้ดี

แอร์เคลื่อนที่ขนาด 36000 – 200000 BTU เป็นแอร์เคลื่อนที่ขนาดใหญ่ เหมาะกับการนำไปใช้ในพื้นที่จัดงานขนาด 4 x 4 เมตร ไปจนถึงขนาด 100 ตร.ม. ทั้งนี้หากไม่รู้ว่าต้องใช้แอร์เคลื่อนที่ภายในเต็นท์กี่ตัว ทาง Yushi Rental เรามีทีมงานช่วยประเมินพื้นที่หน้างาน ว่าต้องใช้เต็นท์ขนาดเท่าไหร่ และควรใช้แอร์ขนาดกี่ BTU ถึงจะเหมาะสม เพื่อให้แอร์ที่เลือกใช้นั้น สามารถส่งความเย็นให้กับแขกที่มาร่วมงานได้อย่างทั่วถึง

 

 

Yushi Rental ให้บริการ เช่าแอร์เคลื่อนที่ พร้อมบริการเสริมอื่นๆ

หากผู้จัดงานท่านใครที่กำลังมองหาบริการ “เช่าแอร์เคลื่อนที่” เอาไว้ใช้สำหรับเพิ่มความเย็น เพื่อรองรับแขกภายในงานอีเว้นท์ โดยที่ไม่ต้องลงทุนสูง การใช้บริการจาก Yushi Rental จะช่วยตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากแอร์เคลื่อนที่ ที่มี BTU ให้เลือกหลายขนาดแล้ว ทางเรายังมีบริการอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่ให้คุณสามารถเลือกติดตั้งเพิ่มเติมได้ ไม่ว่าจะเป็น

  • เช่าพัดลมไอน้ำ มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่แบบเคลื่อนที่, แบบตั้งพื้น และแบบแขวน ที่ให้คุณนำไปใช้ได้ตามจุดต่าง ๆ ในพื้นที่หน้างาน
  • เช่าแอร์ มี 3 รุ่น ได้แก่ รุ่นเคลื่อนที่ได้, รุ่นตู้ตั้งพื้น และแอร์สี่ทิศทางแบบฝังฝ้า โดยแอร์รุ่นเคลื่อนที่ได้ และรุ่นตู้ตั้งพื้น มีขนาด BTU แอร์ให้เลือกตั้งแต่ 14,000 BTU, 18,000 BTU, 36,000 BTU, 60,000 BTU, 120,000 BTU, 200,000 BTU ส่วนแอร์สี่ทิศทางแบบฝังฝ้ามีขนาด BTU อยู่ที่ 48,000 BTU
  • เช่าพัดลมอุตสาหกรรม มี 2 แบบให้เลือกใช้งาน เป็นแบบตั้งพื้นกับแบบแขวน ตัวเครื่องเป็นพัดลมใบดำ ที่มีความแข็งแรง ทนทานกับทุกสถานการณ์
  • เช่าเต็นท์ เต็นท์มีให้เลือกหลากหลายขนาด และสามารถเลือกดีไซน์ ตั้งแต่ทรงหลังคา, แบบทึบ, แบบใส, มีหน้าต่าง, รูปแบบประตู, มีแอร์ และอื่น ๆ อีกมากมาย
  • เช่าอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ถือว่าเป็นบริการที่จะช่วยดูแลคุณอย่างครบวงจร มีให้เช่าตั้งแต่ แบคดรอป, วิทยุสื่อสาร, ชุดโพเดียม, เวที, ไฟส่องสว่าง และทุกอุปกรณ์ที่คุณต้องการ
  • เช่าพัดลมไอเย็น หรือพัดลมแอร์ ทางเรามีบริการให้ เช่าพัดลมไอเย็น โดยมีทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น YSP-12B และรุ่น MIK ทั้ง 2 รุ่นมีดีไซน์เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา อีกทั้งยังทำจากวัสดุพลาสติก ABS มีความแข็งแรง และทนทานกับทุกสภาพอากาศ

หากใครที่สนใจเกี่ยวกับบริการเช่า แต่ไม่ได้มีความรู้วิธีในการเช่า ทางเรามีทีมงานที่พร้อมให้คำปรึกษากับคุณ และสำรวจหน้างานให้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

 

 

หากท่านสนใจบริการเช่า หรือบริการซ่อมบำรุง สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

Facebook: Yushi Rental & Service บริการงานเช่า รับติดตั้ง และ ซ่อมบำรุงรักษา
Line@: Yushi Rental
Tel: 084-155-8553 , 02-517-0688