logo Yushi
YUSHI

เช่าแอร์เคลื่อนที่ เช่ารายวัน สัปดาห์ เดือน ปี Yushi Rental พร้อมบริการ!

06 พฤษภาคม 2567
184 เข้าดู

ก่อนที่จะจัดงานอีเว้นท์ การวางแผนงานเพื่อเตรียมความพร้อม ถือว่าเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างมาก เพราะการจัดงานอีเว้นท์ขึ้นมาสักงานหนึ่ง จะต้องมีการเตรียมความพร้อมหลายด้าน ทั้งเรื่องของการวางแผนรูปแบบงาน สถานที่ รวมถึงการจัดหาสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ต้องติดตั้งภายในงาน ดังนั้นบริการเช่าจึงเข้ามาเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ที่ผู้จัดงานนิยมใช้บริการ เพราะบริการเช่าจะช่วยอำนวยความสะดวกได้หลายด้าน ทั้งในด้านของการจัดหาอุปกรณ์ ด้านการบำรุงรักษา รวมถึงด้านการติดตั้ง ดังนั้นหากผู้จัดงานอีเว้นท์ท่านใดที่ต้องการ เช่าแอร์เคลื่อนที่ แนะนำว่าให้เลือกใช้บริการเช่า กับ Yushi Rental รับรองว่าคุ้มกว่า!

เพราะเราให้บริการทั้งในด้านงานเช่า และรับจัดงานอีเว้นท์หลากหลายรูปแบบ ซึ่งทางเราจะมีบริการดูแลหน้างานให้ฟรีตลอดการจัดงาน สำหรับผู้จัดงานที่กำลังมองหาบริการเช่าแอร์เคลื่อนที่ ในบทความนี้เราจะพาทุกคนไปเจาะลึกรายละเอียดเกี่ยวกับบริการเช่าแอร์เคลื่อนที่ ของ Yushi Rental ซึ่งผู้เช่าสามารถเลือกระยะเวลาในการเช่าได้แบบไม่จำกัด ไม่ว่าคุณจะจัดงานรูปแบบไหน ทางเราก็พร้อมให้บริการ

 

ใช้บริการ เช่าแอร์เคลื่อนที่ กับเรา เลือกระยะเวลาได้




คำถามที่ผู้ให้บริการเช่าอย่างเรามักจะพบเจออยู่เป็นประจำนั่นก็คือ “หากต้องการ เช่าแอร์เคลื่อนที่ สามารถเช่าได้กี่วัน?” คำตอบ คือ ผู้เช่าสามารถเลือกระยะเวลาการเช่าได้ตามต้องการ โดยที่ Yushi Rental เรามีระยะเวลาในการเช่าให้คุณเลือกหลากหลาย ตั้งแต่การเช่าแบบรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน หรือเช่าระยะยาวไปจนถึงรายปี แต่บอกเลยว่ายิ่งเช่านานยิ่งคุ้ม! เพราะการเช่าแบบระยะยาว ทางเราจะมีบริการดูแลหน้างานให้ฟรีตลอดทั้งการจัดงาน หากแอร์เคลื่อนที่เกิดมีปัญหาขัดข้องระหว่างการใช้งาน ทางเราจะมีทีมงานซัพพอร์ตในส่วนนี้ให้ทันที ส่วนเรื่องการขนส่ง ไม่ว่าคุณจะเช่าแอร์กี่เครื่อง ทางทีมงานของเราก็มีบริการขนส่ง และติดตั้งให้ถึงที่ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเลือกเช่าแอร์เคลื่อนที่ กับเราคุณจะได้รับบริการอย่างครอบคลุม และมีอุปกรณ์ให้เลือกแบบครบวงจร

 

เช่าแอร์เคลื่อนที่ ใช้งานง่าย มีหลายฟังก์ชันให้คุณเลือก




รู้ก่อนเช่า! แอร์เคลื่อนที่มีฟังก์ชันการใช้งานอย่างไรบ้าง? ในหัวข้อนี้เราจะมาบอกฟังก์ชันต่างๆ ของแอร์เคลื่อนที่ เพราะนอกจากปุ่มต่างๆ แล้ว ฟังก์ชันการใช้งานของแอร์เคลื่อนที่แต่ละโหมดนั้น ก็จะมีความแตกต่างกันด้วย โดยส่วนใหญ่แล้วบางโหมดที่มีในแอร์เคลื่อนที่ ก็จะมีความคล้ายคลึงกับโหมดในแอร์บ้านแบบปกติ ซึ่งจะมีโหมดอะไรบ้างมาดูกันเลย

  • โหมดสำหรับเปิด/ปิดเครื่อง – เป็นสัญลักษณ์ วงกลม มีไม้ปักตรงกลาง อาจเป็นสีแดง หรือ สีน้ำเงิน กด 1 ครั้ง เปิดเพื่อให้เครื่องทำงาน และ กด 1 ครั้ง เพื่อให้เครื่องหยุดทำงาน (ไม่ควรถอดปลั๊กก่อนปิดเครื่อง)
  • โหมดตั้งเวลา (Time) – เป็นรูปนาฬิกา หมายถึง การตั้งเวลาเปิด/ปิดเครื่อง โดยสามารถกดเพื่อเลือกเวลาได้
  • โหมดทำความเย็น (Cool) – คือโหมดที่สำคัญที่สุด สัญลักษณ์จะเป็นรูปเกล็ดน้ำแข็ง เป็นโหมดทำความเย็น โดยให้กด 1 ครั้งเพื่อสั่งงาน
  • โหมดลดความชื้น (Func DE humidity) – เป็นโหมดที่ใช้ในการทำให้อากาศแห้งลง ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นสัญลักษณ์รูปหยดน้ำ เวลาที่ต้องการใช้ให้กดที่ปุ่มนี้ 1 ครั้ง จากนั้นให้ไปดูที่หน้าจอแสดงผลว่ามีความชื้นเท่าไหร่ ซึ่งสามารถทำการเลือกปรับเพิ่มหรือลดได้
  • โหมดพัดลม (Fan) – จะมีสัญลักษณ์เป็นรูปใบพัด ซึ่งจะใช้ในการสั่งให้พัดลมแอร์ทำงาน แต่ลมที่ออกมาจะเป็นลมปกติ ที่ไม่ใช่ความเย็นแบบทั่วไป
  • โหมดไอน้ำ (Func Humidify) – ส่วนใหญ่จะมีสัญลักษณ์เป็นรูปหยดน้ำหลายหยด เป็นโหมดที่ใช้ในการเพิ่มความชื้นในอากาศ ซึ่งเป็นโหมดตรงกันข้ามกับโหมดลดความชื้น เวลาที่ใช้งานหากกดปุ่มนี้ ตัวเครื่องจะทำการดูดเอาน้ำเข้าไป เพื่อทำการระเหยเป็นไอน้ำ เพื่อเพิ่มความชื้นให้กับพื้นที่
  • โหมดปรับพัดลม (Speed) – ในโหมดนี้จะเป็นรูปใบพัด มีหน้าที่ปรับระดับลม โดยส่วนใหญ่จะมีให้เลือก 3 ระดับ
  • โหมดการนอน (Sleep) – เป็นโหมดรูปพระจันทร์ หากเราต้องการใช้ในตอนกลางคืนให้เลือกโหมดนี้ เมื่อกดปุ่มไปแล้วตัวเครื่องจะทำงานน้อยลง และช่วยปรับอุณหภูมิให้เหมาะกับการนอนมากขึ้น
  • โหมดเพิ่มความร้อน (Heat) – โหมดนี้จะเป็นสัญลักษณ์ลูกศรชี้ขึ้น ใช้สำหรับเพิ่มอุณหภูมิให้สูงขึ้น ซึ่งในบางรุ่นอาจจะไม่มี หรือบางรุ่นจะอยู่คู่กับปุ่มปรับอุณหภูมิ
  • โหมดล็อคหน้าจอ – ใช้ในการป้องกันไม่ให้การตั้งค่าเปลี่ยนไป โดยเฉพาะกับบ้านที่มีเด็กเล็กๆ
  • โหมดฟอกอากาศ (Purify) – โหมดนี้จะเป็นรูปใบไม้ ทำหน้ากรองอากาศ และกรองฝุ่นละอองต่างๆ

ซึ่งนอกเหนือจากฟังก์ชันหลักเหล่านี้แล้ว ในแอร์เคลื่อนที่บางรุ่นอาจมีฟังก์ชันเสริมอื่นๆ เพิ่มเติม หรือในบางรุ่นก็อาจจะมีโหมดการใช้งานเหมือนกับแอร์บ้านทั่วไป แต่โดยรวมแล้วการใช้งานไม่ยุ่งยาก เพราะแอร์เคลื่อนที่ของ Yushi Rental สามารถสั่งการได้ด้วยรีโมทคอนโทรล หากคุณต้องการปรับโหมดต่างๆ จอ LED ด้านหน้าของตัวเครื่อง จะแสดงผลฟังก์ชันต่างๆ ที่เราเลือกใช้งาน

 

ไม่ว่างานสเกลไหน Yushi Rental ก็พร้อมบริการ




ที่ Yushi Rental เรามีบริการ เช่าแอร์เคลื่อนที่ ให้คุณเลือกทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นเคลื่อนที่ และ รุ่นตู้ตั้งพื้น แต่มี BTU ให้เลือกหลายขนาด ซึ่งมีให้เลือกตั้งแต่

1. 18000 BTU – แอร์เคลื่อนที่ ขนาด 18000 BTU เป็นแอร์ที่ดีไซน์ทันสมัย มีล้อเลื่อน และมีคอมเพรสเซอร์ภายในตัว ความเย็นจะส่งในระยะ 2 – 3 เมตร ให้ความเย็นเฉพาะจุด เหมาะสำหรับเต็นท์ทรงฟูจิขนาดเล็ก 2 x 2 เมตร (1 เครื่อง) หรือ ขนาด 3 x 3 เมตร (2 เครื่อง)

2. 36000 BTU – แอร์รุ่นตู้ตั้งพื้นขนาด 36000 BTU แอร์จะส่งความเย็นได้อย่างทั่วถึง เหมาะสำหรับเต็นท์ทรงฟูจิขนาดกลาง 4 x 4 และขนาด 5 X 5 เมตร และเต็นท์ทรงโค้ง ขนาด 4 X 8 เมตร

3. 60000 BTU – แอร์ขนาด 60000 BTU เป็นแอร์ขนาดใหญ่รุ่นตู้ตั้งพื้น เหมาะสำหรับติดตั้งภายในเต็นท์ทรงโค้งขนาด 5 X 12 เมตร

4. 120000 BTU – หรือแอร์ขนาด 10 ตัน ซึ่งเป็นแอร์ที่มีขนาดใหญ่ มักจะใช้กับเต็นท์ขนาดโดม 10 เมตร โดยใช้ 1 เครื่องต่อ 1 ช่วงเสา หรือต่อพื้นที่ 60 ตร.ม. คิดง่ายๆ คือ ขนาดพื้นที่ 60 ตร.ม. ต่อ แอร์ 10 ตัน 1 เครื่อง

5. 200000 BTU – แอร์รุ่นนี้มีขนาด 20 ตัน เป็นแอร์รุ่นตู้ตั้งพื้นที่ขนาดใหญ่ที่สุด ใช้กับเต็นท์โดมขนาด 20 เมตร โดยใช้ 3 เครื่องต่อ 2 ช่วงเสา หรือต่อพื้นที่ 240 ตร.ม. หรือคิดง่ายๆ คือ ขนาดพื้นที่ 100 ตร.ม. / แอร์ 20 ตัน 1 เครื่อง

 

บริการ เช่าแอร์เคลื่อนที่ จาก Yushi Rental พร้อมทีมงานมืออาชีพ

เป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับบริการ เช่าแอร์เคลื่อนที่ ของ Yushi Rental หวังว่าผู้จัดงานอีเว้นท์ทุกท่านที่ได้อ่านบทความนี้ จะได้รู้จักบริการเช่าของเรามากยิ่งขึ้น และได้เรียนรู้เทคนิคการเลือก BTU ให้ตรงกับสเกลงานของคุณไม่มากก็น้อย แต่สำหรับใครที่เป็นผู้จัดงานมือใหม่ หากคุณเลือกใช้บริการเช่าแอร์เคลื่อนที่กับเรา ไม่ต้องกังวลเรื่องตำแหน่งการติดตั้ง เพราะทางเราจะมีทีมงาน ที่คอยให้คำปรึกษาคุณตั้งแต่ต้นจนจบงาน และมีทีมงานช่วยประเมินพื้นที่หน้างานก่อนการติดตั้ง

และนอกจากนี้หากต้องการเช่าอุปกรณ์เสริมเพิ่มเติม เราก็มีให้คุณเลือกเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น พัดลมไอเย็น, พัดลมอุตสาหกรรม, พัดลมไอน้ำ, เต็นท์ รวมถึงอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ให้คุณเลือกได้ตามต้องการ ซึ่งก่อนที่จะเลือกใช้บริการ คุณสามารถโทรมาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางด้านล่าง ทางเราจะมีทีมงานคอยให้คำปรึกษาโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

 

 

หากท่านสนใจบริการเช่า หรือบริการซ่อมบำรุง สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

Facebook: Yushi Rental & Service บริการงานเช่า รับติดตั้ง และ ซ่อมบำรุงรักษา
Line@: Yushi Rental
Tel: 084-155-8553 , 02-517-0688