logo Yushi
YUSHI

เต็นท์ติดแอร์ เช่า จัดงาน สู้กับอากาศประเทศไทย!

06 พฤษภาคม 2567
150 เข้าดู

การจัดงานอีเว้นท์ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรม ที่เรามักจะเห็นกันอยู่บ่อยๆ เช่น งานเปิดบูธขายสินค้า, งานจัดแสดงสินค้า, งานสัมมนา รวมไปถึงงานพิธีต่างๆ โดยรูปแบบของงานอีเว้นท์จะแตกต่างกันไปตามวัตถุประสงค์ของงาน แต่ไม่ว่าจะเป็นงานเล็กหรืองานใหญ่ เมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นการจัดงานอีเว้นท์กลางแจ้ง สิ่งที่น่ากังวลคือ ปัญหาด้านสภาพอากาศ เพราะอย่างที่รู้กันดีว่า ประเทศไทยขึ้นชื่อว่าเป็นเมืองที่อากาศร้อนอบอ้าว ดังนั้นการใช้เต็นท์ผ้าใบธรรมดา อาจป้องกันความร้อนได้ไม่ดีพอ เต็นท์ติดแอร์ เช่า จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่ตอบโจทย์เรื่องการจัดงานกลางแจ้งได้ดีกว่า

สำหรับใครที่มีแพลนกำลังจะจัดงานอีเว้นท์กลางแจ้ง แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกผู้ให้บริการเช่าเจ้าไหนดี? วันนี้เราจะมาแนะนำบริการเช่าเต็นท์ติดแอร์ และบริการอุปกรณ์เสริมจาก Yushi Rental แต่ก่อนอื่นเราไปทำความรู้จักกับวิธีการเลือกเต็นท์ให้เหมาะสมกับพื้นที่ก่อน ซึ่งจะมีวิธีการอย่างไรบ้างไปดูกันเลย!

 

วิธีเลือก เต็นท์ติดแอร์ เช่า จัดงาน ให้เหมาะกับพื้นที่




การจัดงานอีเว้นท์ ไม่ว่าจะเป็นงานเล็กหรืองานใหญ่ ถ้าคุณต้องการให้ผลลัพธ์ออกมาดี ตรงตามที่ต้องการ ควรใส่ใจในทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็น การวางแผนรูปแบบงานอีเว้นท์, การวางแผนงบประมาณ, จำนวนคนที่เข้าร่วม และอุปกรณ์ที่ต้องใช้ภายในงาน โดยเฉพาะ “เต็นท์” ซึ่งถือว่าเป็นอุปกรณ์หลักของงานเลยก็ว่าได้ โดยการเลือกเต็นท์ติดแอร์ ให้เหมาะสมกับพื้นที่ จะต้องมีขั้นตอนการวางแผนงานโดยเริ่มต้นจาก

  • จำนวนคน หลังจากวางแผนรูปแบบงานแล้ว คุณจะต้องรู้ว่าจะมีผู้คนมาร่วมงานประมาณกี่คน เพื่อจะได้จัดเตรียมประเภทของเต็นท์ได้อย่างถูกต้อง
  • ขนาดของพื้นที่ เมื่อรู้จำนวนคนร่วมงานแล้ว ต่อมาคือเรื่องขนาดของพื้นที่ โดยเราจะต้องวัดขนาดของพื้นที่ก่อนที่จะเลือกขนาด และรูปแบบเต็นท์ โดยพื้นที่ที่จะนำเต็นท์ไปวาง จะต้องวัดเผื่ออย่างน้อยด้านละ 20 เซนติเมตร
  • รูปแบบเต็นท์ ก่อนเริ่มจัดงานจะต้องรู้ว่า งานที่จะจัดนั้นเป็นงานประเภทใด จะต้องมีการติดตั้งพัดลม หรืออุปกรณ์เสริมอื่นๆ เพิ่มเติมหรือไม่ เพื่อที่จะได้เลือกรูปแบบเต็นท์ได้อย่างเหมาะสม
  • ตำแหน่งการจัดวาง นอกจากการวัดขนาดของพื้นที่ภายนอกแล้ว ผู้จัดงานจะต้องคำนวณพื้นที่ภายในเต็นท์ด้วยว่า สามารถเป็นไปตามแพลนที่วางไว้หรือไม่ เช่น ภายในเต็นท์มีเวทีไหม, ไลน์อาหารอยู่บริเวณไหน หรือมีกิจกรรมอะไรเกิดขึ้นภายในเต็นท์บ้าง สิ่งเหล่านี้จะต้องนำมาคำนวณด้วยทั้งหมด เพื่อให้ได้ขนาดเต็นท์ที่ถูกต้อง

ขั้นตอนเหล่านี้ถือเป็นเรื่องพื้นฐาน ที่ควรเตรียมก่อนการจัดงาน เพราะรูปแบบงานแต่ละงานไม่เหมือนกัน หากไม่มีการจัดเตรียมก่อนอาจจะส่งผลต่องบประมาณได้ แต่ถ้าคุณมีการวางแผนก่อนการจัดเตรียมงานเหล่านี้ ก็จะสามารถเลือกรูปแบบเต็นท์ได้อย่างเหมาะสม และทำให้คุณเช่าเต็นท์ได้อย่างคุ้มค่านั่นเอง

 

เต็นท์ติดแอร์ ต้องเช่าอย่างต่ำกี่วัน ?




สำหรับบริการเช่าเต็นท์ติดแอร์ ผู้จัดงานส่วนมากมักจะมีคำถามเกี่ยวกับเรื่องระยะเวลาในการเช่า บางคนอาจจะคิดว่าต้องเช่าเต็นท์ขั้นต่ำ 1 เดือนขึ้นไป แต่จริงๆ แล้วเต็นท์ติดแอร์เพียงวันเดียวก็สามารถเช่าได้ โดย Yushi Rental เราให้บริการเช่าหลายรูปแบบ ตั้งแต่รายวัน รายสัปดาห์ รายเดือน ไปจนถึงรายปี แต่สำหรับใครที่ต้องจัดงานอีเว้นท์ระยะยาว แนะนำว่าควรเลือกรูปแบบการเช่ารายเดือนขึ้นไป เพราะการเช่ารูปแบบนี้จะได้ราคาที่คุ้มกว่า ที่สำคัญถ้าเช่าแบบระยะยาว เราจะมีบริการดูแลหน้างานให้ฟรีตลอดการจัดงาน

 

เลือก เช่า เต็นท์ติดแอร์ พร้อมบริการเสริม




การเลือกใช้บริการเช่าเต็นท์ติดแอร์ สำหรับจัดงานอีเว้นท์ ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยให้การจัดงานออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ และช่วยลดระยะเวลา ในการจัดหาอุปกรณ์ต่างๆ เพราะบริการเช่าเต็นท์ติดแอร์ จาก Yushi Rental มีบริการให้เช่าอุปกรณ์เสริมแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็น

  • เช่าพัดลมไอน้ำ มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่แบบเคลื่อนที่, แบบตั้งพื้น และแบบแขวน ที่ให้คุณนำไปใช้ได้ตามจุดต่าง ๆ ในพื้นที่หน้างาน
  • เช่าแอร์ มี 3 รุ่น ได้แก่ รุ่นเคลื่อนที่ได้, รุ่นตู้ตั้งพื้น และแอร์สี่ทิศทางแบบฝังฝ้า โดยแอร์รุ่นเคลื่อนที่ได้ และรุ่นตู้ตั้งพื้น มีขนาด BTU แอร์ให้เลือกตั้งแต่ 14,000 BTU, 18,000 BTU, 36,000 BTU, 60,000 BTU, 120,000 BTU, 200,000 BTU ส่วนแอร์สี่ทิศทางแบบฝังฝ้ามีขนาด BTU อยู่ที่ 48,000 BTU
  • เช่าพัดลมอุตสาหกรรม มี 2 แบบให้เลือกใช้งาน เป็นแบบตั้งพื้นกับแบบแขวน ตัวเครื่องเป็นพัดลมใบดำ ที่มีความแข็งแรง ทนทานกับทุกสถานการณ์
  • เช่าเต็นท์ เต็นท์มีให้เลือกหลากหลายขนาด สามารถเลือกดีไซน์ได้ตามความต้องการ ตั้งแต่ทรงหลังคา ลักษณะของผ้าใบล้อม แบบทึบ, แบบใส หรือ มีหน้าต่าง การเลือกรูปแบบของประตู พร้อมบริการติดตั้งแอร์ภายในเต็นท์
  • เช่าอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ถือว่าเป็นบริการที่จะช่วยดูแลคุณอย่างครบวงจร มีให้เช่าตั้งแต่ แบคดรอป, วิทยุสื่อสาร, ชุดโพเดียม, เวที, ไฟส่องสว่าง และทุกอุปกรณ์ที่คุณต้องการ
  • เช่าพัดลมไอเย็น หรือพัดลมแอร์ ทางเรามีบริการให้ เช่าพัดลมไอเย็น โดยมีทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ รุ่น YSP-12B และรุ่น MIK ทั้ง 2 รุ่นมีดีไซน์เรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา อีกทั้งยังทำจากวัสดุพลาสติก ABS มีความแข็งแรง และทนทานกับทุกสภาพอากาศ

นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ผู้จัดงานอีเว้นท์ส่วนใหญ่ เลือกใช้บริการ เต็นท์ติดแอร์ เช่า กับทาง Yushi Rental เพราะทางเรามีบริการให้เช่าอุปกรณ์จัดงานหลากหลายรูปแบบ และพร้อมดูแลคุณตลอดการจัดงาน

 

 

จัดงาน แบบมืออาชีพ เลือก เต็นท์ติดแอร์ เช่า ที่ Yushi Rental

หากใครที่สนใจใช้บริการเช่าเต็นท์ติดแอร์ พร้อมอุปกรณ์เสริมแบบครบวงจร ขอแนะนำ Yushi Rental ผู้ให้บริการด้านงานเช่า และรับจัดงานอีเว้นท์ โดยมีประสบการณ์มามากกว่า 20 ปี ไม่ว่าจะเป็นงานสัมมนา, งานขึ้นบ้านใหม่, งานเลี้ยง และงานอื่นๆ ทั้งในรูปแบบการจัดงานขนาดเล็ก หรือ ขนาดใหญ่ นอกจากนี้ยังได้รับบริการสุดพิเศษ ที่ไม่ใช่แค่เรื่องการเช่าอุปกรณ์เสริม แต่ยังรวมไปถึงการให้คำแนะนำ และบริการจากทีมงานในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น

  • ให้คำปรึกษา เมื่อคุณใช้บริการ เช่าเต็นท์ติดแอร์ กับ Yushi Rental ทางเราพร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับการขนาด และรูปทรงของเต็นท์ ที่เหมาะสมกับรูปแบบของงาน
  • ประเมินพื้นที่หน้างาน ก่อนทำการติดตั้งเต็นท์ ทางเราจะมีทีมงานมาดูพื้นที่หน้างานให้ฟรี เพื่อประเมินว่าควรดีไซน์รูปแบบการติดตั้งเต็นท์ ซึ่งคุณสามารถแจ้งกับทางผู้ให้บริการเช่าได้ ว่าอยากจะให้รูปทรงหลังคา หน้าต่าง หรือประตูเต็นท์เป็นแบบไหน
  • ติดตั้งและเตรียมพื้นที่หน้างาน หากคุณเลือกใช้บริการเช่าเต็นท์ติดแอร์ จะมีทีมงานคอยติดตั้ง และเตรียมพื้นที่หน้างานให้ ซึ่งจะช่วยลดระยะเวลาทำงานในส่วนนี้ และทำให้คุณมีเวลาจัดเตรียมงานในด้านอื่นๆ เพิ่มมากขึ้น
  • ดูแลตลอดการจัดงาน ในกรณีที่คุณเช่าเต็นท์ติดแอร์เกิน 1 วัน จะมีทีมงานดูแลหน้างานให้ตั้งแต่ต้นงาน จนถึงวันที่จบงานโดยไม่มีค่าใช้จ่าย หากระบบแอร์เกิดการขัดข้อง จะมีทีมงานคอยช่วยซัพพอร์ตในส่วนนี้ทันที

หากใครสนใจเกี่ยวกับบริการเช่า แต่ไม่ได้มีความรู้วิธีในการเช่า ทางเรามีทีมที่พร้อมให้คำปรึกษากับคุณ และสำรวจหน้างานให้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

 

 

หากท่านสนใจบริการเช่า หรือบริการซ่อมบำรุง สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

Facebook: Yushi Rental & Service บริการงานเช่า รับติดตั้ง และ ซ่อมบำรุงรักษา
Line@: Yushi Rental
Tel: 084-155-8553 , 02-517-0688