logo Yushi
YUSHI

นึกถึง พัดลมยักษ์ ต้อง Yushi Group เท่านั้น! ผู้นำอันดับ 1 เรื่องพัดลม

29 กรกฎาคม 2565
126 เข้าดู

ถ้าพูดถึงพัดลมอุตสาหกรรม ก็คงจะหนีไม่พ้น “พัดลมยักษ์” พัดลมอุตสาหกรรมยอดฮิตที่ทุกโรงงานต้องมี เพราะนอกจากจะมีขนาดใหญ่กว่าพัดลมทั่วไปแล้ว ตัวมอเตอร์ก็มีความสามารถที่ให้กำลังไฟสูง ตามความเหมาะสมกับขนาดของใบพัด จึงทำให้ลมพัดแรง ช่วยระบายอากาศได้ดี โดยวัสดุที่เลือกใช้มักจะมีความแข็งแรง ทนทานมากเป็นพิเศษ และใช้งานได้ในระยะยาว

สำหรับใครที่กำลังสนใจพัดลมยักษ์หรือพัดลมอุตสาหกรรมอยู่ แต่ไม่รู้ว่าจะต้องเลือกซื้อพัดลมอย่างไร ถึงจะเหมาะกับหน้างานที่นำไปใช้ และพัดลมที่มีขนาดใหญ่แบบนี้ จะมีการรับประกันอย่างไรบ้าง วันนี้ Yushi Group จะช่วยคุณไขข้อสงสัยเหล่านั้น

Yushi Group คือ ?

Yushi Group เป็นบริษัทที่มีประสบการณ์ทางด้านอุตสาหกรรมมาอย่างยาวนาน โดยเริ่มต้นธุรกิจด้วยการเป็นตัวแทนนำเข้าชิ้นส่วนต่างๆ ในภาคอุตสาหกรรม (Machinery Components) จากแบรนด์ที่ได้มาตรฐานรับรอง และนำเข้าจากต่างประเทศ จนธุรกิจได้มีการขยายตัว ทำให้มีสินค้าที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมเยอะมากขึ้น

ไม่ว่าจะเป็น พัดลมระบายอากาศ ที่มีนวัตกรรมของการประหยัดพลังงาน, ระบบออโตเมชั่น เพื่อช่วยลดต้นทุนในการผลิตสินค้า  และอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงบริการออกแบบ และติดตั้ง (Factory System) ทำให้พื้นที่ในอุตสาหกรรมของคุณปลอดภัย และมีประสิทธิภาพในการทำงานมากยิ่งขึ้น จึงทำให้เราถือว่าเป็นบริษัท ที่ช่วยให้ธุรกิจของคุณ สามารถดำเนินงานได้อย่างต่อเนื่อง และสมบูรณ์มากที่สุด

ทำไมถึงต้องซื้อ พัดลมยักษ์ กับ Yushi Group ?

ยืนหนึ่งในธุรกิจพัดลมอุตสาหกรรม

ยืนหนึ่งในธุรกิจพัดลมอุตสาหกรรม

จากการเริ่มต้นทำธุรกิจของ Yushi Group เราได้อยู่ในวงการอุตสาหกรรม ที่เกี่ยวข้องกับมอเตอร์มาอย่างยาวนาน ทำให้พัดลมยักษ์ที่นอกจากจะมีความสำคัญ ในเรื่องของดีไซน์ที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับการใช้งานแล้ว ตัวมอเตอร์ก็ถือว่าเป็นหัวใจหลัก ที่มีความสำคัญไม่แพ้กัน เพราะการทำงานของพัดลมยักษ์ หรือ Big Ceiling Fan ที่มีขนาดใหญ่ ทำให้มอเตอร์สามารถส่งกระแสไฟ เพื่อให้พัดลมทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยให้มีอากาศหมุนเวียนภายใต้อาคารมากยิ่งขึ้น โดยมอเตอร์จะแบ่งออกเป็น 2 ประเภท

  • Big Ceiling AC Fan จะช่วยสร้างลมที่คล้ายกับลมธรรมชาติมากที่สุด โดยแรงลมจะกระจายได้รอบทิศทางถึง 360 องศา ถือว่าให้ปริมาณลมที่ครอบคลุมพื้นที่ได้ดี มีการใช้มอเตอร์คู่กับเกียร์ และใบพัดทำจากอะลูมิเนียม เพื่อเพิ่มความแข็งแรง และอายุการใช้งาน
  • Big Ceiling DC Fan เป็นนวัตกรรมใหม่ ที่ช่วยให้มอเตอร์สามารถทำงานได้ โดยมีคุณภาพ และประหยัดพลังงาน เพราะไม่ต้องมีเฟืองเกียร์กับกล่องเกียร์ เวลาที่พัดลมทำงานก็จะไม่มีเสียงรบกวน จากการเสียดสีของใบพัด และมีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากยิ่งขึ้น

มีสินค้าให้เลือกใช้ มากกว่าพัดลมยักษ์

มีสินค้าให้เลือกใช้ มากกว่าพัดลมยักษ์

มีสินค้าให้เลือกใช้ มากกว่าพัดลมยักษ์

ถ้าหากพูดถึงธุรกิจด้านการระบายอากาศ นอกจากพัดลมยักษ์ที่จะต้องมีการติดตั้ง กับโครงสร้างของอาคารที่มีความสูงแล้ว ทางเรายังมีพัดลมที่สามารถ นำไปใช้ในอุตสาหกรรมรูปแบบอื่นๆ อีกมากมายแบบครบวงจรตอบโจทย์ทุกการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็น

  • พัดลมอุตสาหกรรม (Industrial Fan) เป็นพัดลมที่นำไปใช้ภายในโรงงาน หรือโกดังสินค้า เช่น พัดลมฟาร์มที่มีลักษณะของพัดลมเป็นแบบบานเกล็ด เพื่อป้องกันไม่ให้น้ำหรือสิ่งแปลกปลอมสัมผัสกับใบพัด หรือพัดลมตั้งพื้นกับแขวนผนัง ซึ่งใบพัดจะมี 2 ใบ กับ 3 ใบให้เลือกใช้ ขึ้นอยู่กับความพึงพอใจในแรงลมว่าอยากจะได้ในระดับไหน
  • พัดลมไอน้ำ (Mobile Misty Fan) จะเหมาะกับพื้นที่เปิดโล่งมากกว่าปิด ช่วยลดอุณหภูมิร้อนได้ เพราะที่พัดลมมีถังให้ใส่น้ำในปริมาณ 4.9 ลิตร เมื่อทำการเปิดใช้งาน ระบบจะเริ่มปล่อยน้ำออกมาจากช่องที่มีขนาดเล็กบริเวณหน้าใบพัด ส่งผลให้น้ำที่พ่นออกมาแตกตัวเป็นละอองเล็กๆ ทำให้รู้สึกเย็นสบายมากยิ่งขึ้น
  • พัดลมไอเย็น (Evaporative Air Cooler) สำหรับพัดลมไอเย็นสามารถใช้ได้ทั้งอาคารปิด-เปิด เพื่อทำให้ภายในอาคารมีลมเย็นหมุนเวียน โดยความเย็นที่เกิดขึ้นจะเป็นการใช้น้ำ ที่จะช่วยให้คุณประหยัดพลังงานได้มากถึง 70% หากเทียบกับแอร์ทั่วไป และความชื้นที่เกิดขึ้น จะต้องพิจารณาจากพื้นที่หน้างานก่อน

ความรู้ และความเชี่ยวชาญในงานบริการ

ความรู้ และความเชี่ยวชาญในงานบริการ

ความรู้ และความเชี่ยวชาญในงานบริการ

นอกจากการจำหน่ายพัดลมระบายอากาศ ที่มีคุณภาพสูง ได้รับมาตรฐาน มอก. ทางเรายังมีบริการช่วยออกแบบ และติดตั้ง จากทีมงานวิศวกร ที่มีความชำนาญ ด้วยประสบการณ์ที่มีมากกว่า 20 ปี

ไม่ว่าจะเป็น การติดตั้ง Evaporation Systems ภายในโรงงาน ที่ต้องการออกแบบให้ตัวท่อ อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมกับการใช้งาน ทำให้ลมเย็นอยู่ในจุดที่ต้องการ หรือการติดตั้งพัดลมยักษ์ จะต้องมีการตรวจสอบโครงสร้างของอาคารก่อน เพื่อเป็นการประเมินความแข็งแรงในการรองรับน้ำหนักของพัดลม และมีอุปกรณ์เฉพาะ ที่ช่วยให้การติดตั้งได้มาตรฐาน รวมไปถึงพัดลมฟาร์ม, พัดลมไอน้ำ และอื่นๆ อีกมากมาย หลังจากที่คุณได้ใช้สินค้า และบริการติดตั้งจากเราแล้ว เรายังมีบริการหลังการขาย ที่จะช่วยให้คุณมั่นใจ หากสินค้ามีปัญหาหรือชำรุดเสียหาย ทางเรามีอะไหล่สำรองที่ครบครัน ช่วยให้การทำงานของคุณดำเนินไปได้อย่างต่อเนื่อง

 

การรับประกันสินค้า

  • ในการรับประกันสินค้า จะมีระยะเวลาเริ่มต้นที่ 1 ปี จากวันที่ซื้อสินค้า
  • หากตัวสินค้าหรือตัวเครื่องมีปัญหา ซึ่งเกิดขึ้นจากความผิดพลาดของการผลิต ทางเราจะมีบริการซ่อมสินค้าให้ฟรี โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
  • หากมีการแก้ไขหรือดัดแปลงชิ้นส่วนต่างๆ ภายในตัวเครื่อง หรือเกิดอุบัติเหตุจากภัยธรรมชาติ ที่สร้างความเสียหายให้กับอุปกรณ์ สินค้าดังกล่าวจะไม่ได้อยู่ในเงื่อนไขของการรับประกัน ต้องเสียค่าใช้จ่ายตามปกติ
  • หากใบรับประกันหมดอายุหรือมีการแก้ไข จะไม่ได้การรับประกันใดๆ ทั้งสิ้น
  • หากเป็นสินค้าที่มีมูลค่าต่ำกว่า 10,000 บาท ลูกค้าจะต้องนำสินค้ามาส่งซ่อมที่ศูนย์บริการ แต่หากเป็นสินค้าที่มีมูลค่ามากกว่า 10,000 บาท จะมีบริการรับซ่อมฟรีถึงบ้าน

>>สามารถอ่าน เงื่อนไขการรับประกันสินค้า เพิ่มเติมได้ที่นี่<<

 

ทำไมต้องเลือกพัดลมยักษ์ที่ Yushi Group ?

เราเป็นบริษัทที่จำหน่ายสินค้า และบริการที่เกี่ยวข้องกับภาคอุตสาหกรรมมาอย่างยาวนาน ดังนั้นการเลือกซื้อพัดลมยักษ์กับเรา นอกจากจะมีรูปแบบของมอเตอร์ให้คุณเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสมของหน้างานแล้ว ยังมีบริการที่ช่วยดูแลคุณตั้งแต่ต้นจนจบแบบ One-Stop Service

ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการให้คำปรึกษา ออกแบบ ติดตั้ง บริการหลังการขาย และการรับประกัน เพื่อให้คุณสามารถใช้งานพัดลมยักษ์ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่ต้องกังวลกับปัญหาที่จะเกิดขึ้นแล้วแก้ไขไม่ได้ เพราะเรามีทีมที่จะช่วยดูแลคุณอยู่ตลอดเวลา และนอกจากนั้นเรายังมีสินค้าอื่นๆ คอยให้บริการธุรกิจของคุณอีกมากมาย ครบจบในที่เดียว!

 

สนใจพัดลมยักษ์ต้องที่ Yushi Group

Yushi Group ดำเนินกิจการด้านนี้มาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นการจำหน่าย ออกแบบ และติดตั้ง สินค้าที่เกี่ยวข้องกับพัดลมระบายอากาศ ไม่ว่าจะเป็นพัดลมยักษ์, พัดลมอุตสาหกรรม, พัดลมไอน้ำ และอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อแก้ปัญหาอากาศไม่ถ่ายเท และความร้อนสะสมในพื้นที่ ด้วยการนำมาใช้ผสมผสานระหว่างระบบปรับอากาศขนาดใหญ่อย่าง อีแวปปอเรทีฟ (Evaporative Cooler) ที่จะช่วยลดอุณหภูมิภายในอาคารได้อย่างดีเยี่ยม โดยที่สามารถส่งความเย็นได้อย่างครอบคลุมทั้งพื้นที่ได้ถึง 1,600 ตารางเมตร และช่วยให้คุณประหยัดพลังงานได้อีกด้วย

 

หากต้องการติดต่อสอบถามข้อมูลของสินค้าและบริการ สามารถติดต่อเพิ่มเติมได้ที่นี่

Facebook: สินค้าอุตสาหกรรม เครื่องจักร งานติดตั้งระบบ Evap,Ventilation-Yushi Group
Line@: Yushi Group
YouTube: Yushi Group
E-mail: info@yushi.co.th
Tel: 02-517-0688